K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 6 2023

Kết quả đúng phải là bao nhiêu em ơi, có vậy mới tính được, hiện đề đang thiếu dữ liệu em nhé 

7 tháng 8 2023

Học sinh cần đặt tay đúng vị trí.

7 tháng 8 2023

Học sinh cần đặt tay đúng vị trí.

22 tháng 4 2021

MSWLogo hay MSLogo là một ngôn ngữ lập trình dựa trên ngôn ngữ Logo, với Front-End GUI. Nó được phát triển bởi George Mills tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Cốt lõi của nó giống như UCBLogo bởi Brian Harvey. Đây là phần mềm miễn phí, mã nguồn có sẵn, trong Borland C ++. MSWLogo hỗ trợ đồ họa turtle và 3D. Nó cũng cho phép đầu vào từ cổng COM và cổng LPT. MSWLogo hỗ trợ giao diện windows, để từ đó, đầu vào và đầu ra (I/O) có thể được thay đổi/hiển thị thông qua cổng GUI[1]. Những hình ảnh động GIF đơn giản cũng có thể được tạo ra trên MSWLogo phiên bản 6.5 với lệnh gifsave. Phần mềm này không quan trọng chữ viết in hoa hay chữ in thường, bạn có thể chọn cái bạn thích.

Phần mềm này có thể sử dụng làm phần mềm giáo dục. Jim Muller đã viết The Great Logo Adventure, một bản hướng dẫn sử dụng đầy đủ cho MSWLogo.

22 tháng 4 2021

cái đấy thì hơi dài nha

8 tháng 8 2023

def tach_chuoi(chuoi):

     ky_tu_so = " "

     ky_tu_chu = " "

     for ky_tu in chuoi:

          if ky_tu.isdigit():

               ky_tu_so += ky_tu

          elif ky_tu.isalpha():

               ky_tu_chu += ky_tu

     return ky_tu_so, ky_tu_chu

chuoi = input("Nhập vào một chuỗi: ")

ky_tu_so, ky_tu_chu = tach_chuoi(chuoi)

print("Các ký tự số trong chuỗi:", ky_tu_so)

print("Các ký tự chữ cái trong chuỗi:", ky_tu_chu)

26 tháng 11 2023

1 - T (Trường Sơn) 

2 - I (Internet)

3 - M (Mars)

4 - K (Kuala Lumpur)

5 - Ê (Ếch) 

6 - M (Màn hình) 

`=>` Kết quả ta tìm được là:   TÌM KIẾM.

13 tháng 11 2018

a: màn hình

b: bàn phím

c: biểu tượng

d: chuột

1 tháng 9 2019
3 Gõ cụm từ Mẹ ốm
1 Chọn phông chữ
2 Chọn cỡ chữ
3 tháng 1 2017

- Kết quả:

Bài thực hành 2 trang 108 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

2 tháng 12 2018

a) Dùng chuột bôi đen chữ in đậm muốn chọn.

Nháy nút Bài thực hành 2 trang 96 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để chuyển in đậm thành in thường

b) Dùng chuột bôi đen chữ muốn chọn.

Nháy nút Bài thực hành 2 trang 96 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack để chuyển chữ thường thành chữ nghiêng.

c) Có thể trình bày chữ vừa đậm, vừa nghiêng được.