Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Đoạn chương trình trên sẽ in ra màn hình chữ 'A' năm lần.
Lý do là vì chương trình bắt đầu bằng việc gán giá trị 5 cho biến i. Sau đó, vòng lặp while được sử dụng để kiểm tra điều kiện i < 10. Vì giá trị ban đầu của i là 5 và không có lệnh nào thay đổi giá trị của i trong phạm vi vòng lặp, nên điều kiện i < 10 vẫn đúng.
Trong thân vòng lặp, câu lệnh Writeln('A') được thực thi, in ra chữ 'A' trên màn hình. Tiếp theo, biến i được tăng lên 1 (i := i + 1). Sau đó, vòng lặp tiếp tục lặp lại và kiểm tra điều kiện. Quá trình này lặp lại cho đến khi giá trị của i đạt đến 10.
Vì vậy, trong quá trình thực thi chương trình, lệnh Writeln('A') được thực hiện 5 lần, và do đó sẽ in ra màn hình 5 chữ 'A'.

Có 3 vòng lặp
Giá trị cuối cùng của s=2
k cho mk nha

Bạn bổ sung thêm đề nha.
Gán i,j,k lần lượt bằng 1,2,3 thì các giá trị nó vẫn giữ nguyên như vậy
Nguyên đề đây ạ
Đối với từng đoạn chương trình Pascal sau đây, hãy cho biết lệnh writeln in ra màn hình giá trị của i , j, k là bao nhiêu?
i:=1; j:=2; k:=3;
while i<6 do i:=i+1; j:=j+1; k:=k+j;
writeln(i,’ ’, j,’ ’, k);
Giá trị của j, k sau khi thực hiện đoạn chương trình là?
Chương trình thiếu cậu ơi, thêm vào ạ