Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- Sử dụng vòng lặp với số lần lặp là 12
Kết quả thu được là
Bạn ơi, Pascal ko hỗ trợ di chuyển bằng chuột máy tính(trừ khi dùng Graph, nhưng mình đoán 99% các mod trên đây ko ai biết dùng Graph đâu)
Nếu dùng WASD thì có thể, nhưng nếu vậy thì bài này nên đưa lên bài lớp 11 thì hơn
Tham khảo!
- Chọn bản mẫu:
Bước 1: Mở thẻ File.
Bước 2: Chọn New.
Bước 3: Nhập từ khóa cần tìm vào ô tìm kiếm.
Bước 4: Lựa chọn bản mẫu phù hợp.
Bước 5: Chọn Creat.
- Nhập nội dung, hình ảnh và chỉnh sửa, định dạng để có bài trình chiếu.
- Lưu bài trình chiếu dưới dạng tệp video:
Bước 1: Mở tệp bài trình chiếu, chọn thẻ File, chọn Save As.
Bước 2: Chọn thư mục lưu tệp.
Bước 3: Trong cửa sổ Save As, nháy chuột phải vào mũi tên bên phải ô Save as type, chọn *.mp4 (hoặc *.wmv) trong danh sách mở ra.
Bước 4 Chọn nút lệnh Save.
Tham khảo:
1. Xác định góc quay của nhân vật khi đi hết một cạnh: 180o
2. Liệt kê lần lượt các bước của thuật toán đều khiển nhân vật (bằng ngôn ngữ tự nhiên).
Tam giác đều là hình có ba cạnh bằng nhau, ba góc bằng nhau và bằng 60 độ. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần lặp lại ba lần việc thực hiện hai hành động sau đây:
Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước.
Quay trái 120 độ.
1) Mô tả thuật toán điều khiển nhân vật Mèo
Bước 1. Nhân vật Mèo nói: “Trời lạnh, điều tồi tệ với cậu là gì” trong 2 giây
Bước 2. Nhân vật Mèo hỏi: “Sao lại vậy?” trong 1,5 giây.
Bước 3. Nhân vật Mèo cười trong 2,5 giây.
2) Mô tả thuật toán điều khiển nhân vật Hươu cao cổ
Bước 1. Nhân vật Hươu cao cổ suy nghĩ trong 1,5 giây.
Bước 2. Nhân vật Hươu cao cổ đáp: “Là uống trà nóng, Mèo ạ!” trong 2 giây
Bước 3. Nhân vật Hươu cao cổ trả lời: “Khi trà xuống được bụng mình thì nó nguội lạnh mất rồi!” trong 2 giây.
Bước 4. Nhân vật Hươu cao cổ cười trong 2,5 giây.