Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a) Clone Stamp (Nhân bản vùng ảnh).
b) Effects>Artits>Pencil Sketch: Hiệu ứng phác họa bằng bút chì.
Effects>Artits>Ink Sketch: Hiệu ứng phác họa bằng bút mực.
Effects>Artits>Oil Painting: Hiệu ứng tranh sơn dầu.
c) Effects>Photo>Vignette>Chọn đối tượng làm nổi bật + Thay đổi thông số Radius (bán kính), Density (mức độ mờ)>OK.
uses crt;
var s,i,n:integer;
begin
clrscr;
write('N='); readln(n);
s:=0;
i:=1;
while s<=n do
begin
i:=i+1;
s:=s+i;
end;
writeln(s);
readln;
end.
Tham khảo:
1. Xác định góc quay của nhân vật khi đi hết một cạnh: 180o
2. Liệt kê lần lượt các bước của thuật toán đều khiển nhân vật (bằng ngôn ngữ tự nhiên).
Tam giác đều là hình có ba cạnh bằng nhau, ba góc bằng nhau và bằng 60 độ. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần lặp lại ba lần việc thực hiện hai hành động sau đây:
Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước.
Quay trái 120 độ.
Câu 1:
Cấu trúc lặp: For <biến đếm>:=<giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>;
Giải thích ý nghĩa:
-Biến đếm: Thường là biến kiểu nguyên
-Giá trị đầu, giá trị cuối: thường là một số nguyên
-Câu lệnh: có thể là câu lệnh đơn hoặc câu lệnh ghép(phải bao bọc bởi begin và end)
Câu 2:
uses crt;
var i,n,s:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap n='); readln(n);
s:=0;
i:=1;
while i<=n do
begin
i:=i+1;
s:=s+i;
end;
writeln('Tong la: ',s);
readln;
end.