Câu 1. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần?<...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần?

A. Cả hai đáp án trên đều sai

B. Cả hai đáp án trên đều đúng

C. Quay trái 120 độ

D. Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước

Câu 2. Hãy cho biết kết quả thực hiện thuật toán:

- B1: Nếu a >b, kết quả là ″a lớn hơn b″ và chuyển đến Bước 3

- B2: Nếu a < b, kết quả là "a nhỏ hơn b"; ngược lại, kết quả là ″a bằng b″

- B3: Kết thúc thuật toán

A. Đáp án khác                                                          B. So sánh hai số a và b

C. Tìm số lớn hơn trong hai số                                  D. Hoán đổi giá trị hai biến a và b

Câu 3. Xác định bài toán - điều kiện cho trước (input) của bài toán tính chu vi tam giác.

A. 3 cạnh của tam giác                                               B. Diện tích tam giác

C. Chu vi tam giác                                                     D. Chiều cao của tam giác

Câu 4. Mô tả một thuật toán pha trà mời khách theo thứ tự.

(1) Tráng ấm, chén bằng nước sôi

(2) Rót nước sôi vào ấm và đợi khoảng 3 đến 4 phút.

(3) Cho trà vào ấm

(4) Rót trà ra chén để mời khách.

A. (1) - (3) – (4) – (2)                                                B. (1) - (3) – (2) – (4)

C. (3) – (4) – (1) – (2)                                                D. (2) - (4) – (1) – (3)

0
20 tháng 4 2020

a)

- Máy thực hiện gồm 10 vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S=5

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var x,s:real;

begin

s:=10; x:=0.5;

while s>=5.2 do s:=s-x;

write(s:1:0);

readln

end.

b)

- Máy thực hiện gồm vô hạn vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S không xác định

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var n,s:byte;

begin

s:=10; n:=0;

while s<=10 do

begin

n:=n+3;

s:=s-n;

end;

write(s);

readln

end.

6 tháng 1 2021

a)

- Máy thực hiện gồm 10 vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S=5

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var x,s:real;

begin

s:=10; x:=0.5;

while s>=5.2 do s:=s-x;

write(s:1:0);

readln

end.

b)

-không thực hiện lặp do điều kiện thoát lặp là s>=10 mà ban đầu s=10

-kết thúc,s=10

chương trình:

Program hotrotinhoc;

var n,s:byte;

begin

s:=10; n:=0;

while s<10 do

begin

n:=n+3;

s:=s-n;

end;

write(s);

readln

end.

29 tháng 12 2016

T=40

i=20

30 tháng 4 2019

T <-- 20; i <-- 0;

i ĐK(i<20) Vòng lặp T
5 Đ 1 25
10 Đ 2 35
15 Đ 3 50
20 S Kết thúc

Vậy T = 50, i = 20

3 tháng 5 2019

uses crt;
var n,i,s:longint;
begin
clrscr;
write('Nhap n: '); readln(n);
s:=0;i:=0;
i:=i+1;
while i>=n do
begin
s:=s+i;
i:=i+1;
end;
{ write(.........); }
readln
end.

P/S: Vì đề bài chưa cho biết in ra gì nên mình bỏ trống phần write nha bạn

6 tháng 11 2018

- Bước 1: Ở bước này giá trị của x sẽ bằng x cộng với y: x= x+y.

- Bước 2: Tiếp đến giá trị của y bằng giá trị của x – y: y= x (bước 1)-y= x+y-y= x.

- Bước 3: Cuối cùng giá trị của x bằng x-y: x=x(bước1)-y(bước 2)= x+y-x=y.

Vậy kết quả của thuật toán là x=y và y=x

10 tháng 2 2020

- Bước 1: Ở bước này giá trị của x sẽ bằng x cộng với y: x= x+y.

- Bước 2: Tiếp đến giá trị của y bằng giá trị của x – y: y= x (bước 1)-y= x+y-y= x.

- Bước 3: Cuối cùng giá trị của x bằng x-y: x=x(bước1)-y(bước 2)= x+y-x=y.

Vậy kết quả của thuật toán là x=y và y=x

Câu 1: Xác định bài toán là: A. Viết thuật toán của bài toán B. Tìm INPUT và OUTPUT C. Viết chương trình D. Tất cả đều sai Câu 2: Quá trình giải toán trên máy tính gồm các bước: A. Xác định bài toán B. Mô tả thuật toán và viết chương trình C. Xác định bài toán và viết chương trìn D. Câu a và b đúng. Câu 3: Các kiểu dữ liệu nào sau đây không...
Đọc tiếp

  • Câu 1:

    Xác định bài toán là:

    • A. Viết thuật toán của bài toán
    • B. Tìm INPUT và OUTPUT
    • C. Viết chương trình
    • D. Tất cả đều sai
  • Câu 2:

    Quá trình giải toán trên máy tính gồm các bước:

    • A. Xác định bài toán
    • B. Mô tả thuật toán và viết chương trình
    • C. Xác định bài toán và viết chương trìn
    • D. Câu a và b đúng.
  • Câu 3:

    Các kiểu dữ liệu nào sau đây không phải là kiểu dữ liệu trong ngôn ngữ lập trình Pascal:

    • A. Chuỗi
    • B. Kí tự
    • C. Số nguyên
    • D. Hằng
  • Câu 4:

    Câu lệnh sau cho kết quả là gì? Write(‘5’,+,’6’)

  • Câu 5:

    Câu lệnh Readln; mang ý nghĩa gì?

    • A. Nhập giá trị cho biến
    • B. Xuất giá trị của biến
    • C. Tạm dừng chương trình để xem kết quả
    • D. Câu lệnh thiếu.
  • Câu 6:

    Tổ hợp phím CTRL + F9 có chức năng gì?

    • A. Xem màn hình kết quả
    • B. Chạy chương trình
    • C. Thóat khỏi Pascal
    • D. Dịch chương trình.
  • Câu 7:

    Khai báo sau có ý nghĩa gì?

    Var a: integer; b: Char;

    • A. Biến a thuộc kiểu dữ liệu số thực và biến b thuộc kiểu dữ liệu kí tự
    • B. Biến a thuộc kiểu dữ liệu số nguyên và biến b thuộc kiểu dữ liệu xâu
    • C. Biến a thuộc kiểu dữ liệu số nguyên và biến b thuộc kiểu dữ liệu kí tự
    • D. Các câu trên đều sai.
  • Câu 8:

    Câu lệnh: a:=a+1; có ý nghĩa gì?

    • A. Gán giá trị biến a cho a rồi cộng thêm 1 đơn vị
    • B. Giá trị a cộng thêm 1 đơn vị rồi gán cho biến a
    • C. Câu a và b sai
    • D. Câu a và b đúng.
  • Câu 9:

    Sau khi thực hiện đọan lệnh: Begin c:=a; a:=b; b:=c; End; Kết quả là gì?

    • A. Hoán đổi giá trị của hai biến a, c
    • B. Hoán đổi giá trị của hai biến a, c
    • C. Hoán đổi giá trị của hai biến b, c
    • D. Hoán đổi giá trị của hai biến b, c
  • Câu 10:

    Biến là gì?

    • A. Là đại lượng có giá trị không thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình
    • B. Là đại lượng có giá trị luôn thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình
    • C. Là đại lượng dùng để tính tốn
    • D. Là đại lượng dùng để khai báo tên chương
  • Câu 11:

    Tìm một điểm sai trong đoạn khai báo sau:

    Const lythuongkiet :=2010;

    • A. Dư dấu bằng (=)
    • B. Dư dấu hai chấm (:)
    • C. Tên hằng không được quá 8 kí tự.
    • D. Từ khóa khai báo hằng sai.
  • Câu 12:

    Hãy chỉ ra tên chương trình đặt sai trong các tên dưới đây:

    • A. Program baitap1;
    • B. Program bai tap1;
    • C. Program 1_baitap1;
    • D. Câu b và c sai
  • Câu 13:

    Trong chương trình Turbo Pascal từ khoá dùng để khai báo tên chương trình là:

    • A. Uses
    • B. Begin
    • C. Program
    • D. End
  • Câu 14:

    Một thuật toán chỉ có thể giải được bao nhiêu bài toán:

    • A. 1
    • B. 2
    • C. 3
    • D. nhiều
  • Câu 15:

    Cách khai báo hằng đúng là:

    • A. Const pi:=3,14 real;
    • B. Const pi: 3,14;
    • C. Const pi=3,14;
    • D. Const pi=3,14 real;
  • Câu 16:

    Cấu trúc rẽ nhánh có mấy dạng? Hãy viết biểu thức và vẽ sơ đồ các dạng cấu trúc rẽ nhánh.

  • Câu 17:

    chương trình nhập vào 1 số nguyên từ bàn phím, cho biết số nhập vào là số chẵn hay số lẻ (Dùng If ... Then ... Els

2
14 tháng 12 2019

Câu 1: B

Câu 2: D

Câu 3: D

Câu 4: Thông báo lỗi

Câu 5: C

Câu 6: B

Câu 7: C

Câu 8: D

Câu 9: Hoán đổi giá trị hai biến a và b nhé bạn

Câu 10: B

Câu 11: B

Câu 12: D

Câu 13: C

Câu 14: A

Câu 15: C

Câu 16:

-Cấu trúc rẽ nhánh có 2 dạngCâu 17
uses crt;

var a:integer;

begin

clrscr;

write('a='); readln(a);

if a mod 2=0 then writeln(a,' la so chan')

else writeln(a,' la so le');

readln;

end.

14 tháng 12 2019

C1: A

C2: D

C3: D

C4: báo lỗi

C5: C

C6: B

C7: C

C8: D

C9: Hoán đổi gt biến a và b

C10: B

C11: B

C12: D

C13: C

C14: A

C15: C

C16

- Cấu trúc rẽ nhánh có 2 loại

Hỏi đáp Tin học

C17

Hỏi đáp Tin học

a: Thực hiện 5 vòng lặp

T=35

j=11

b: Câu lệnh chưa biết trước là while-do, và chương trình của bạn chỉ cần sửa lại chỗ j:=1 thành b:=1 mà thôi

18 tháng 11 2021

D.2-3-1-4

24 tháng 4 2018

Các biểu thức trong Pascal:

a. a/b+c/d.

b. a*x*x+b*x+c.

c. 1/x-a/5*(b+2).

d. (a*a+b)*(1+c)*(1+c)*(1+c) .