K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 5

Repeat 120 [fd 10 bk 10 rt 45]

11 tháng 5

Bạn viết 6 lần là được 6 chấm tròn bạn nhé

 

20 tháng 4 2023

- Thủ tục để vẽ đường tròn:

to Duongtron

REPEAT 60 [FD 5 RT 6]

end

- Chương trình sử dụng Duongtron để vẽ hình:

to Hinh1

REPEAT 4 [Duongtron RT 90]

end

12 tháng 5 2023

REPEAT 60 [FD 5 RT 6] RT 90 bạn nhé

nãy mình vừa thử rồi

27 tháng 4 2022

refer

CÁCH VẼ ĐƯỜNG TRÒN TRONG LOGO - Diễn đàn Giáo dục Tiểu học Hà Tĩnh

3 tháng 5 2023

circie 100 hoặc những chữ số khác

 

7 tháng 5 2023

edit "hinhtron": ARC 360 50

lệnh: repeat 6[ hinhtron rt 360/ 6]

cái thủ tục hình tròn là lệnh nâng cao nha bạn, nếu ko được thì dùng lệnh thường cũng được nhahiu

7 tháng 5 2022

Trả lời nhanh giúp mình ạ

1) FD n 

2) BK n

3) RT k

4) LT k

5) PU

6) Home

7) CS

8) HT

9) PD

10) Clean

Xin lỗi mik chỉ nhớ được có nhiêu đó à ;-; thông cảm nha

3 tháng 5 2022

 

một thủ tục trong logo gồm mấy phần 

A.1

B.2

(C.3)

vì :

1. To < tên thủ tục > : đầu thủ tục 

2.     < dòng lệnh 1 > : phân thủ tục 

        < dòng lệnh 2 > : thân thủ tục 

3. end : kết thúc thủ tục.

GH
6 tháng 5 2023

Repeat 5 [ repeat 24 [ FD 10 RT 15 ] LT 36 PU FD 20 PD ]

image

 Bạn suy ra từ lệnh gốc vẽ đường tròn

REPEAT 60 [FD 5 RT 6]

vậy

REPEAT 5[REPEAT 60[FD 5 RT 6]RT 90] =D

 

 

3 tháng 5 2023

Dùng lệnh FD n (Lệnh này sẽ điều khiển rùa đi tới n bước)

BK n (Lệnh này điều khiển rùa đi lùi n bước)

 

Home sử dụng lệnh này khi bạn muốn ngay lập tức nhảy về vị trí ban đầu của rùa (0,0)Set
X, Set
Y, Set
XY

 

Lệnh này tương tự lệnh home, chúng ta dùng lệnh này khi chúng ta biết được tọa độ của các điểm trên sân chơi và chúng ta điều khiển rùa tới vị trí mà chúng ta muốn, trong quá trình di chuyển rùa sẽ tạo thành đường thẳng (trừ trường hợp bút đang nhấc bởi lệnh PU)

24 tháng 3 2020

circle 10

10 tháng 5 2020

cc là mày