Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ví dụ: Khi em gõ cụm từ "Hướng dẫn quàng khăn đỏ" vào ô tìm kiếm trên Youtube, máy tính sẽ hiển thị danh sách các video hướng dẫn quàng khăn đỏ. Khi đó, "Hướng dẫn quàng khăn đỏ" là thông tin máy tính tiếp nhận, kết quả xử lí thông tin của máy tính là danh sách các video liên quan đến cách quàng khăn đỏ.
Tình huống 1:
Giác quan thu nhận thông tin: Thị giác (nhìn thấy chú chó nhỏ chạy tới)
Thông tin được xử lí trong não.
Kết quả của việc xử lí thông tin là: Dừng xe để tránh va chạm với chú chó.
Tình huống 2:
Giác quan thu nhận thông tin: Thính giác, thị giác.
Thông tin được xử lí trong não.
Kết quả của việc xử lí thông tin là: Tính được tổng bằng 350.
Tình huống 3:
Giác quan thu nhận thông tin: Thị giác, thính giác
Thông tin được xử lí trong não.
Kết quả của việc xử lí thông tin là: Mơ ước sau này sẽ thiết kế robot cho các bệnh viện.
1) Canthi
2) Thanmay
3) Xocung
4) Manhinh
5) Chuot
6) Gu
7) Banphim
1) Canthi
2) Thanmay
3) Xocung
4) Manhinh
5) Chuot
6) Gu
7) Banphim
Khi làm bài tập Tiếng Việt, bộ não của em diễn ra hoạt động xử lí thông tin.
Khi em sử dụng máy tính, máy tính phải xử lí thông tin để thực hiện các yêu cầu của em.
Bộ phận thực hiện chức năng tiếp nhận thông tin vào: Bàn phím; Chuột; Màn hình cảm ứng.
Bộ phận thực hiện chức năng đưa thông tin ra: Loa; Màn hình; Máy in; Màn hình cảm ứng.
Mỗi phép nối đúng được
A | B |
---|---|
Thân máy tính | là hộp chứa nhiều chi tiết tinh vi, trong đó có bộ xử lí của máy tính. |
Màn hình máy tính | là nơi hiển thị kết quả làm việc của máy tính |
Bàn phím máy tính | Có nhiều phím. Khi gõ các phím ta gửi tín hiệu vào máy tính |
Chuột máy tính | dùng để điều khiển máy tính thuận tiện và dễ dàng. |
A | B |
---|---|
Thân máy tính | là hộp chứa nhiều chi tiết tinh vi, trong đó có bộ xử lí của máy tính. |
Màn hình máy tính | là nơi hiển thị kết quả làm việc của máy tính |
Bàn phím máy tính | Có nhiều phím. Khi gõ các phím ta gửi tín hiệu vào máy tính |
Chuột máy tính | dùng để điều khiển máy tính thuận tiện và dễ dàng. |
Khi em chơi trò chơi trên máy tính cả hai cùng phải xử lí thông tin.
Tình huống 1:
Máy tính tiếp nhận các số hạng và dấu phép tính để xử lí.
Kết quả xử lí thông tin của máy tính là kết quả của phép tính hiện ra trên màn hình.
Tình huống 2:
Máy tính tiếp nhận hoạt động xoay điện thoại từ dọc thành ngang để xử lí.
Kết quả xử lí thông tin là điện thoại xoay bức ảnh theo chuyển động.