Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
-chương trình quản lí tệp và thư mục có hai ngăn: ngăn trái và ngăn phải. Để thoát khỏi chế độ trình chiếu ta nhấn phím: esc.
-
Chương trình quản lí tệp và thư mục có 2 ngăn là ngăn trái và ngăn phải .Để thoát khỏi chế độ trình chiếu nhấn phím :esc
Sau khi di chuyển 3 khối lệnh, vị trí của nhân vật sẽ là:
Vị trí ban đầu: (0, 0)
Khối lệnh 1: Di chuyển 50
Vị trí sau khối lệnh 1: (0 + 50, 0) = (50, 0)
Khối lệnh 2: Di chuyển -30
Vị trí sau khối lệnh 2: (50, 0 - 30) = (50, -30)
Khối lệnh 3: Di chuyển 20
Vị trí sau khối lệnh 3: (50 + 20, -30) = (70, -30)
Do đó, vị trí của nhân vật sau khi chuyển 3 khối lệnh là (70, -30).
Vùng màn hình làm việc của Logo gọi là gì?
A. Sân trên.
B. Sân khấu.
C. Sân chơi.
D. Sân Screen
Hàng phím cơ sở bao gồm các phím bắt đầu là A, S, D. Các phím F, J trên hàng phím này là hai phím có gai. Khi gõ phím em cần đặt các ngón tay đúng vị trí trên bàn phím.
a) Nhân vật cá sẽ di chuyển 1 lần trên sân khấu bởi vì lệnh chỉ được thực hiện một lần.
b)
- Để nhân vật cá di chuyển 20 lần trên sân khấu thì ta cần dùng cấu trúc lặp với số lần biết trước là 20 như sau:
- Để nhân vật cá di chuyển trên sân khấu đến khi phím bất kì (trên bàn phím) được gõ thì ta sửa như sau: