K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

24 tháng 4

Trong lập trình trực quan, việc xử lí lỗi thường được thực hiện bằng cách hiển thị thông báo lỗi cho người dùng và cố gắng khắc phục vấn đề nếu có thể. Một số cách xử lí:

- Hiển thị thông báo lỗi: Khi một lỗi xảy ra, hiển thị một cửa sổ hoặc thông báo nhỏ để thông báo cho người dùng biết về vấn đề.

- Xử lí dữ liệu đầu vào: Kiểm tra dữ liệu đầu vào từ người dùng để đảm bảo tính hợp lệ trước khi xử lí, từ đó giảm thiểu khả năng xảy ra lỗi.

- Thử lại hoặc khôi phục trạng thái trước lỗi: Trong một số trường hợp, có thể thử lại một hoạt động hoặc khôi phục trạng thái trước lỗi nếu có thể.

6 tháng 8 2023

- Lỗi xảy ra ở biểu thức điều kiện. Vì mỗi người không đoán quá 7 lần, nên vòng lặp (6) - ( 10) sẽ kết thúc khi số lần đoán bằng 7.

26 tháng 7 2023

Tham khảo!

a) Lỗi được phát hiện khi thực hiện chương trình với bộ dữ liệu Hình 6b: a = 0, b = 2 và Hình 6c: a = 0, b = 0.

b) Câu lệnh trực tiếp tạo ra lỗi là: Media VietJack

Câu lệnh liên quan đến lỗi là: Media VietJack

c) Nguyên nhân gây ra lỗi này là: lỗi logic vì phép chia cho 0 là không xác định.

2 tháng 8 2023

Em nghĩ là hình 7.2 
Nhìn bắt mắt và thú vị, cuốn hút hơn

26 tháng 7 2023

Câu đúng: 2,3

3 tháng 8 2023

Chọn D

25 tháng 7 2023

Tham khảo!

Việc phân lớp trong xử lí ảnh cho phép ta xử lí đối tượng ảnh trên từng lớp mà không ảnh hưởng tới các đối tượng ảnh ở các lớp khác. Đồng thời, ta dễ dàng thêm, bớt, ẩn, hiện đối tượng, thay đổi thứ tự xuất hiện, vị trí giữa các lớp để tạo nên bức ảnh mong muốn.

 
25 tháng 7 2023

Tham khảo!

Trong quá trình thực hành em đã sử dụng công cụ là máy tìm kiếm (google.com; coccoc.com,...); phần mềm soạn thảo word, phần mềm trình chiếu powerpoint.

 
D
datcoder
CTVVIP
14 tháng 10 2023

Theo em, bạn Khoa cần viết các bước cần thực hiện bằng ngôn ngữ tự nhiên. Sau đó, tạo chương trình máy tính thực hiện các bước đó

6 tháng 8 2023

C:=3.14*2*R;

S:=3.14*R*R;

12 tháng 5 2021

Cấu trúc lặp được sử dụng để chỉ thị cho máy tính thực hiện lặp lại một vài hoạt động nào đó cho đến khi một điều kiện nào đó được thỏa mãn.

 

Cú pháp: While <điều kiện> do <câu lệnh>

Hoạt động: Câu lệnh viết sau từ khóa do được thực hiện khi biểu thức điều kiện còn nhận giá trị true. Biểu thức điểu kiện được tính giá trị trước khi câu lệnh được thực hiện, nhưng nếu biểu thức điểu kiện đã nhận giá trị sai ngay từ đầu thì câu lệnh không được thực hiện lần nào. Nếu biểu thức điều kiện luôn nhận giá trị ĐÚNG thì câu lệnh được thực hiện mãi, ta gọi là vòng lặp vô hạn.

Cấu trúc lặp được sử dụng để chỉ thị cho máy tính thực hiện lặp lại một vài hoạt động nào đó cho đến khi một điều kiện nào đó được thỏa mãn. Mọi ngôn ngữ lập trình đều có các câu lệnh lặp để thể hiện cấu trúc lặp.