Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Cách vẽ hình thoi trong logo như sau:
-lt 45
-fd 150
-rt 90
-fd 150 rt 90
-fd 150 rt 90
-fd 150 rt 90
Link:https://sachgiaibaitap.com/sach_giai/giai-tin-hoc-lop-5-bai-2-thu-tuc-trong-logo/
đăng câu hỏi từ ngày 2 tháng 5 đến 12 ngày sau có người trả lời nhưng thôi thì cảm ơn ạ
Dùng lệnh FD n (Lệnh này sẽ điều khiển rùa đi tới n bước)
BK n (Lệnh này điều khiển rùa đi lùi n bước)
Home sử dụng lệnh này khi bạn muốn ngay lập tức nhảy về vị trí ban đầu của rùa (0,0)Set
X, Set
Y, Set
XY
Lệnh này tương tự lệnh home, chúng ta dùng lệnh này khi chúng ta biết được tọa độ của các điểm trên sân chơi và chúng ta điều khiển rùa tới vị trí mà chúng ta muốn, trong quá trình di chuyển rùa sẽ tạo thành đường thẳng (trừ trường hợp bút đang nhấc bởi lệnh PU)
Bạn suy ra từ lệnh gốc vẽ đường tròn
REPEAT 60 [FD 5 RT 6]
vậy
REPEAT 5[REPEAT 60[FD 5 RT 6]RT 90] =D
Ta có:GỌI n là số bước
repeat 360 [ fd n bk n rt 1]
nhớ đặt nét bút đậm
Câu lệnh: CIRCLE < bán kính>
mẫu:
To khudat :a
Cs st pd
Make "b :a*3/4
Make "r :b/4
Make "Scn :a* :b
Make "Sht :r * :r * 3.14
Make "Scl :Scn- :Sht
Repeat 2 [ fd :b rt 90 fd :a rt 90]
Pu setxy :a/2 :b/2 pd circle :r
Pu home bk 30 rt 90 Label [ Dien h khu dat con lai la:]
fd 300 label :Scl
ht
end