K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

A.Phần trắc nghiệm Khoanh tròn vào câu đúng trong các câu sau : Câu1: Trong các tên sau đây, tên nào là hợp lệ trong ngôn ngữ lập trình Pascal: A. 8b; B. uses; C. bai tap; D. chuongtrinh; Câu2: Trong các chương trình Pascal sau đây , chương trình nào hợp lệ: A.begin end. B. begin Program baitap; writeln ('Chao cac ban'); ...
Đọc tiếp

A.Phần trắc nghiệm

Khoanh tròn vào câu đúng trong các câu sau :

Câu1: Trong các tên sau đây, tên nào là hợp lệ trong ngôn ngữ lập trình Pascal:

A. 8b; B. uses; C. bai tap; D. chuongtrinh;

Câu2: Trong các chương trình Pascal sau đây , chương trình nào hợp lệ:

A.begin end.

B. begin Program baitap; writeln ('Chao cac ban'); end.

C. begin

D. Tất cả đều sai.

Câu3: Ý nghĩa của câu lệnh X:=5 trong Pascal là:

A. Gán giá trị số 5 vào biến nhớ X. B. Cho biết giá trị của X là 5. C. Tăng giá trị của biến X lên 5 đơn vị. D. Tất cả đều đúng.

Câu5: Trong các câu lệnh pascal sau đây, câu nào đúng: A. if x: =3 then a:=b; B. if x = 6; then a:=b ; C. if x > 3 then x:=x+1 ; else x: x+2; D. if x > 3 then x:=x+1 else x:= x+2;

Câu 6: Phạm vi giá trị của kiểu số nguyên trong khoảng nào sau đây: A. -2^15 đến 2^15 - 1 B. 2,9 × 10^38 đến 1,7 × 10^38 C. -32768 đến 32768 D. Tất cả đều sai.

Câu7: Nếu cho X=8, giá trị của X là bao nhiêu sau câu lệnh: If (X mod 2)=0 then X:=X+2; A.8 B.9 C.10 D.11

Câu8:Nếu cho X=10, giá trị của X là bao nhiêu sau câu lệnh:If (X <=9) then X:X+1; A.8 B.10 C.9 D.11

Câu9: Trong Pascal,khai báo nào sau đây là đúng? A. Var tb: real; B. Var 4hs: integer C.Const x : real; D. Var R=30;

0
25 tháng 12 2021

Chọn A

program uptowin; uses crt; const dong=5; tocdo=1000; var memory:array[1..dong]of word; vt:shortint;thua,Qexit:boolean;x,y,z:word;{x,y,z la bien nhap} dem,key:byte;c:char; {_} function wall(a:word;b:byte):boolean; begin b:=16-b; if odd(a shr (b)) then wall:=true else wall:=false; end; {_} procedure vekhung(x1,y1,x2,y2:word); var z,a,b:word; begin if (x1<>x2) and (y1<>y2) then begin a:=wherex; b:=wherey; if x1>x2 then begin z:=x1; x1:=x2; x2:=z; end; if y1>y2 then begin z:=y1; y1:=y2; y2:=z; end; ...
Đọc tiếp

program uptowin;
uses crt;
const dong=5; tocdo=1000;
var
memory:array[1..dong]of word;
vt:shortint;thua,Qexit:boolean;x,y,z:word;{x,y,z la bien nhap}
dem,key:byte;c:char;
{_}
function wall(a:word;b:byte):boolean;
begin
b:=16-b;
if odd(a shr (b)) then wall:=true
else wall:=false;
end;
{_}
procedure vekhung(x1,y1,x2,y2:word);
var z,a,b:word;
begin
if (x1<>x2) and (y1<>y2) then
begin
a:=wherex; b:=wherey;
if x1>x2 then
begin z:=x1; x1:=x2; x2:=z; end;
if y1>y2 then
begin z:=y1; y1:=y2; y2:=z; end;
gotoxy(x1,y1); write(#201);
if x2-x1>1 then for z:=1 to x2-x1-1 do write(#205);
gotoxy(x2,y1); write(#187);
gotoxy(x1,y2); write(#200);
if x2-x1>1 then for z:=1 to x2-x1-1 do write(#205);
gotoxy(x2,y2); write(#188);
if y2-y1>1 then for z:=1 to y2-y1-1 do begin
gotoxy(x1,z+y1); write(#186); end;
if y2-y1>1 then for z:=1 to y2-y1-1 do begin
gotoxy(x2,z+y1); write(#186); end;
end;
gotoxy(a,b);
end;
function rand:word;
var a:word;b,c:byte;
begin
b:=random(14)+1;
for c:=1 to b do
a:=a+ 1 shl (c-1);
a:=a shl random(14);
rand:=not a;
if (a=0) or (not a=0) then a:=rand;
end;
{_}
procedure run(x:boolean);
var e:byte;
{\}
procedure traiphai(var a:word);
var d:boolean;
begin
if odd(dem+e) then
begin
if a>maxint then
begin d:=true;
a:=a-maxint-1; end
else d:=false;
a:=a shl 1;
if d then a:=a+1;
if (wall(memory[1],vt)) then
vt:=vt-1;
end
else
begin
if odd(a) then
begin a:=a-1;
d:=true; end
else d:=false;
a:=a shr 1;
if d then a:=a+maxint+1;
if (wall(memory[1],vt)) then
vt:=vt+1;
end;
end;
{/}
begin
for e:=1 to dong do
if x and odd(e) then
traiphai(memory[e])
else if not x and not odd(e)then
traiphai(memory[e]);
end;
{_}
procedure draw;
var x,y:byte;
{\}
procedure help;
begin
textcolor(white);
vekhung(51,5,70,22);
vekhung(8,5,25,22);
textcolor(yellow);
gotoxy(54,8);write(' W : Up');
gotoxy(54,11);write(' A : Left');
gotoxy(54,14);write(' D : Right');
gotoxy(54,17);write(' Space : Pause');
gotoxy(54,20);write(' Esc : Exit');
vekhung(54,7,58,9);
vekhung(54,10,58,12);
vekhung(54,13,58,15);
vekhung(54,16,62,18);
vekhung(54,19,60,21);
gotoxy(9,6); write('Go up each floor');
gotoxy(9,7); write(', you will add 1');
gotoxy(9,8); write('bonus. But must');
gotoxy(9,9); write('not passing wall');
gotoxy(11,10); write('Example:');
gotoxy(11,12); write('Can''t go up:');
gotoxy(12,13);write(#219#32#219#219#32#219);
gotoxy(12,14);write(#205#205#205#205#205#205);
gotoxy(12,15);write(' ',#15,' ');
gotoxy(12,17);write('Can go up:');
gotoxy(12,18);write(#219#32#219#219#32#219);
gotoxy(12,19);write(#205#205#205#205#205#205);
gotoxy(12,20);write(' ',#15,' ');
end;
{/}
begin
clrscr;
textcolor(white);
vekhung(20,1,60,3);
gotoxy(30,2); write('*** GO UP TO WIN! ***');
vekhung(28,5,47,22);
textcolor(yellow);
gotoxy(30,7);
writeln(#205#205#205#205#205#205#205#205,
#205#205#205#205#205#205#205#205);
for x:=dong downto 1 do
begin
gotoxy(30,8+(dong-x)*2);
for y:=1 to 16 do
if memory[x] shl (y-1)>maxint-1 then write(#219)
else write(' ');
writeln;
gotoxy(30,8+(dong-x)*2+1);
writeln(#205#205#205,
#205#205#205#205#205#205#205,
#205#205#205#205#205#205);
end;
help;
gotoxy(30,20); write('Lines:',dem,' Key:',key,'/50');
gotoxy(vt+29,16); write(#15);
end;
procedure pause;
begin
clrscr;
vekhung(15,10,65,15);
gotoxy(18,13);
write(' Paused! Press any key to continue...');
readkey;
end;
procedure thuchon;
begin{+3}
c:=readkey;
case upcase(c) of{+4}
'D':if not wall(memory[1],vt+1) then vt:=vt+1;
'A':if not wall(memory[1],vt-1) then vt:=vt-1;
'W':if not wall(memory[2],vt) then begin{+5}
dem:=dem+1;
for z:= 1 to dong-1 do
memory[z]:=memory[z+1];
memory[dong]:=rand;
end;{-5}
' ': pause;
#27:begin
qexit:=true;
thua:=true;
end;
end;{-4}
if upcase(c) in['D','A','W'] then
begin key:=key+1; draw; end;
if key=50 then thua:=true;
end;{-3}

{____Main Program____}
begin
textbackground(blue); textcolor(yellow); clrscr;
randomize;
vekhung(15,10,65,15);
gotoxy(18,13);
write('Press any key to continue...');
repeat x:=random(1); until keypressed;
window(1,1,80,25);
repeat
key:=0;thua:=false;Qexit:=false;
vt:=8;x:=0;clrscr;
for x:=2 to dong do
memory[x]:=rand;
repeat{+0}
draw;
for x:=0 to 1000 do
begin{+1}
if x=0 then
run(true);
if x=500 then
run(false);
for y:=0 to tocdo do
begin{+2}
if keypressed then
thuchon;
if not (vt in[1..16]) then
begin thua:=true; break; end;
end;{-2}
end;{-1}
until thua;
gotoxy(1,4);
for x:= 1 to 80*21 do
begin write(' ');
for y:=1 to 1000 do
for z:=1 to 600 do; end;
textcolor(white);
vekhung(15,11,65,15);
gotoxy(30,11); write(' Infomation ');
textcolor(yellow);
gotoxy(19,12); write('Score: ',dem);
if not qexit then
write(' You are lost!');
gotoxy(19,13); write('Press Enter or Esc to quit!');
gotoxy(19,14); write('Press Space to replay!');
repeat c:=readkey; until c in [#27,#13,#32];
until c in [#27,#13];
end.

Trên là một chương trình game mình soạn trên Free Pascal nhưng không được. Lỗi thì không có rồi. Khi ấn Ctrl+F9 thì có dòng chữ "Press any key to continue", ấn xong thì bị thoát và có dòng chữ mới: "Program.... exited with exitcode = 201".

Ai phát hiện và tìm ra cách sửa lỗi thì báo mình nhé!!!

0
Mọi người giúp mình với ạ <Tin học 12> Câu 45: Hãy sắp xếp các bước đề tạo liên kết bảng là: 1. Chọn Tool \ Relationships 2. Tạo liên kết đôi một giữa các bảng 3. Đóng hộp thoại Relationships/ Yes đề lưu lại 4. Chọn các bảng sẽ liên kết A. 4, 2, 3, 1 B. 1, 4, 2 , 3 C.1 , 2 , 3 , 4 D. 2, 3,4, 1 Câu 46: Trong Access, để tạo mối liên kết giữa các bảng, ta thực hiện : ..... -> Relationships A....
Đọc tiếp

Mọi người giúp mình với ạ <Tin học 12>

Câu 45: Hãy sắp xếp các bước đề tạo liên kết bảng là:

1. Chọn Tool \ Relationships

2. Tạo liên kết đôi một giữa các bảng


3. Đóng hộp thoại Relationships/ Yes đề lưu lại

4. Chọn các bảng sẽ liên kết


A. 4, 2, 3, 1

B. 1, 4, 2 , 3

C.1 , 2 , 3 , 4

D. 2, 3,4, 1


Câu 46: Trong Access, để tạo mối liên kết giữa các bảng, ta thực hiện : ..... -> Relationships
A. Tools

B. Format

C. Insert

D. Edit


Câu 47: Khi muốn thiết lập liên kết giữa hai bảng thì mỗi bảng phải có:
A. Số trường bằng nhau

B. Số bản ghi bằng nhau

C. Khóa chính giống nhau.

D. Tất cả đều sai


Câu 48: Mẫu hỏi thường dùng để:


A. Sắp xếp bản ghi

B. Tổng hợp thông tin

C. Thực hiện tính toán

D. Tât cả đêu đúng


Câu 49: Khi tạo biểu mẫu, ta muốn tính cột tổng điểm là tổng của cột Toán và cột Văn thì biểu thức nào sau đây đúng
A. Tong:=[Toan] + Van

B. Tong:[Toan]+[Van]

C. Tong=Toan+Van

D. Tong:=Toan+Van


Câu 50: Khi tạo biểu mẫu, muốn đếm có bao nhiêu học sinh Nam ta sử dụng hàm nào sau đây?
A. Sum

B. Count

C. Max

D. AVG
Câu 51: Tạo biểu mẫu: Khi muốn đặt điều kiện ta viết điều kiện vào dòng nào trên lưới QBE?


A. Criteria

B. Show _

C. Sort

D. Table


Cau 52: Tao biểu mẫu: Khi muốn đặt một trường nào đó hiển thị hay không ta chọn vào dòng nào trên lưới QBE?
A. Criteria

B. Show

C. Sort

D. Table


Câu 53: Tạo biểu mẫu: Khi muốn thục hiện tính toán ta chọn vào dòng nào trên lưới QBE?
A. Criteria

B. Total

C. Sort

D.Table


Câu 54: Hãy sắp xếp các thao tác tạo biểu mẫu sau đây cho đúng trình tự: (1) Chọn các trường cần thiết (2): Chọn nguồn dữ
liệu (3): Create query in design view (4): Khai báo: điều kiện, sắp xếp, tính toán, gộp nhóm (5): Lưu lại.


A. 3, 2, 1, 4, 5

B.3, 1, 2, 5, 4

C. 3, 1, 2, 4, 5

D. 1, 2, 3, 4, 5


Câu 55: Khi muốn đưa ra DS học sinh, điểm các môn và tổng điểm ta có thể thực hiện thao tác nào sau đây?
A. Lọc theo mẫu

B. Tìm kiếm trong bản

C. Tạo mẫu hỏi

D. Cả 3 đáp án trên


Câu 56: Khi muốn xem dữ liệu được tạo ra bởi mẫu hỏi ta mở mẫu hỏi đó ở chế độ nào
A. Trang dữ liệu

B. Thiết kế

C. A và B


Câu 57: Báo cáo thường được sử dụng nhằm mục đích gì?
A. Cập nhật thông tin

B. Xem thông tin

C. Tổng hợp thông tin

D. Cả B và C


Cau 58: Khi muốn trình bày theo mẫu in an danh sách họ tên học sinh và tông điểm ta có thể tạo ra đối tượng nào?
A. Bảng

B. Biểu mẫu

C. Mẫu hỏi

D. Báo cáo

0

Câu 1:

uses crt;
var s,k,tam:string;
dem,i:integer;
begin
clrscr;
write('nhap xau S:'); readln(s);
dem:= 1;
for i:=2 to length(s) do
begin
if s[i]=s[i-1] then inc(dem);
if s[i]<>s[i-1] then
begin
str(dem,tam);
if dem>1 then k:=k+tam+s[i-1]
else k:=k+ s[i-1];
dem:= 1;
end;
if i=length(s) then
begin
str(dem,tam);
if dem >1 then k:=k+tam+s[i]
else k:=k+s[i];
end;
end;
for i:=1 to length(k) do
write(k[i]);
readln;
end.

26 tháng 4 2020

Phạm Thị Diệu Huyền, mình ko biết đc tài trợ ko

26 tháng 4 2020

Câu 3.

Chắc đề bậc 2 thôi. Nhưng sửa lên bậc 5 thì dùng ntn khi không có công thức để áp dụng?

26 tháng 4 2020

Câu đó không có ví dụ nha bạn :) Làm thế nào thì làm

7 tháng 8 2020

Làm tạm :v

var n,k,i,j,dem:integer;
q,k2:Array[1..104] of integer;
C:Array[1..109] of integer;

begin
assign(input,'truyvan3.inp');
reset(input);
readln(n,k);
for i:=1 to k do read(q[i]);
close(input);

assign(output,'truyvan3.out');
rewrite(output);
for i:=1 to n do C[i]:=2*i+n;
for j:=1 to k do
begin
dem:=0;
for i:=1 to n do if C[i]=q[j] then dem:=dem+1;
k2[j]:=dem;
end;
for j:=1 to k do writeln(k2[j]);
close(output)
end.