Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bộ phận đó chính là bộ xử lí hay còn gọi thân máy. Giúp xử lí các dữ liệu.
BẠN VÀO LINK NÀY MÀ THAM KHẢO :
https://loigiaihay.com/giai-phan-a-hoat-dong-co-ban-bai-2-trang-103-sach-huong-dan-hoc-tin-hoc-4-a76232.html
.Tham khảo
1. công dụng của lệnh wait trong logo
-Lệnh wait trong logo có tác dụng là mỗi khi vẽ một đường, ta phải đợi 1 khoảng thời gian giây thì vẽ tiếp điều đó giúp cho ta có thể biết được rùa di chuyển và vẽ như thế nào.
2. để chèn hình , tranh ảnh , chèn bảng và căn bản em thực hiện như thế nào
link: https://support.microsoft.com/vi-vn/office/ch%C3%A8n-%E1%BA%A3nh-trong-powerpoint-5f7368d2-ee94-4b94-a6f2-a663646a07e1
3. cấu trúc của lệnh viết chữ trong logo
Để viết chữ trong Logo ta sử dụng lệnh Label
4. ôn tập các lệnh trong logo
link: https://download.vn/huong-dan-lap-trinh-bang-mswlogo-18226
5. đặt tên thủ tục thế nào cho đúng
– Các đặt tên thủ tục:
+ Dùng chữ Việt không dấu để đặt tên cho thủ tục
+Trong tên thủ tục không được có dấu cách, phải có ít nhất một chữ cái.
6. từ nào luôn xuất hiện trong thủ tục
- Những từ xuất hiện trong mọi thủ tục:
• To: bắt đầu cho mọi thủ tục
• End: kết thúc thủ tục.
7. viết lệnh để rùa vẽ hình tam giác ,hình vuông , hình ngũ giác , hình lục giác và hình bát giác
link: https://hoidapvietjack.com/q/118960/viet-cac-lenh-de-rua-ve-cac-hinh-theo-mau-sau-cho-biet-goc-trong-tam-giac-la-60
Khi nháy đúp vào biểu tượng My Computer/ This PC, cửa sổ Computer được mở, em có thể nhìn thấy được "bên trong" máy tính. Cửa sổ Computer được mở là do một chương trình gọi là chương trình quản lí tệp và thư mục đã được khở động.
-chương trình quản lí tệp và thư mục có hai ngăn: ngăn trái và ngăn phải. Để thoát khỏi chế độ trình chiếu ta nhấn phím: esc.
-
Chương trình quản lí tệp và thư mục có 2 ngăn là ngăn trái và ngăn phải .Để thoát khỏi chế độ trình chiếu nhấn phím :esc
1. Khi nháy chuột vào nút lệnh cờ xanh (Go) , chương trình Scratch ở Hình 3 sẽ hoạt động như sau:
- Đưa ra màn hình dòng chữ “Nhập số đo cạnh mảnh vườn: ”, nhận số đo cạnh mảnh
vườn được người dùng nhập từ bàn phím và lưu trữ vào biến
- Lưu giá trị của biến vào biến .
- Thực hiện phép tính a × a rồi lưu kết quả vào biến S
- Thực hiện phép kết hợp để ghép cụm từ “Diện tích mảnh vườn là: ” với giá trị biến
S. Sau đó, lệnh nói hiển thị kết quả của phép kết hợp ra màn hình.
2.
Chương trình Scratch ở Hình 3 có là chương trình có cấu trúc tuần tự: Các lệnh trong chương trình được thực hiện tuần tự từ trên xuống dưới