
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



Program tính_chia;
Uses crt;
Var i, n, s, a: integer;
Begin
Write('Nhap so n: '); readln(n);
s:=1;
For i:=1 to n do s:=s*i;
a:=0;
For i:=1 to n do a:=a+i;
Writeln('Ket qua phep tinh chia bang: ', s/a :10:2);
readln;
End.

Program luy_thua;
Uses crt;
Var a, i, n: integer;
Begin
Write('Nhap co so a: '); readln(a);
Write('Nhap so mu n: '); readln(n);
For i:=1 to n do a:=a*a;
Writeln('Gia tri a luy thua n la: ', a);
Readln;
End.


b)
uses crt;
var j,t:integer;
begin
t:=105;
j:=0;
while t>=20 do
begin
j:=j+5;
t:=t-j;
end;
writeln(t);
writeln(j);
readln;
end.

Uses Crt;
Var A : Array [1..100] Of Integer ;
i , j , n , T : Integer ;
BEGIN
Clrscr ;
Write(' Do dai cua day so N = ') ; Readln (N) ;
Writeln (' Nhap day so : ') ;
For i := 1 To N Do
Begin
Write('A[', i ,'] = ') ; Readln ( A ) ;
End ;
i := 1 ;
While (i <= n-1) Do
Begin
j := i+1;
While j<=n do
Begin
If A[j] < A then
Begin
T := A[j];
A[j ] := A;
A := T ;
End ;
j := j + 1;
End ;
i := i + 1;
End ;
Writeln(' Day sau khi sap xep : ') ;
For i := 1 To N Do Write(A : 4) ;
Readln ;
END .

thiếu hai dấu chấm phẩy ";" ở:
sửa thành:
TB: real;
A: array [1..100] of real;
lại thiếu dấu chấm phẩy ở ba chỗ nữa lần lượt là:
và
và
Sửa lại thành:
readln (a[i]);
TB:=0;
TB:=TB/n;
Cần có thêm readln trên end. để dừng chương trình lại để xem.
1. Định dạng Font chữ
2. Định dạng kiểu chữ
3. Định dạng cỡ chữ
4. Định dạng màu chữ
5. Kiểu đường gạch chân
6. Màu đường gạch chân
7. Một số hiệu ứng đặc biệt