Câu 1: Bộ phận nào giúp xử lí thông tin khi thông tin được đưa vào máy tính?
A. Màn hình B . Thân máy C. Chuột D . Bàn phím
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chọn công cụ eyedropper. Nhấp vào biểu tượng ống nhỏ giọt trong phần "Tools" (Công cụ) ở phía trên cửa sổ Paint.
Nhấp vào màu mà bạn muốn thay thế. Thao tác này làm cho màu đã chọn hiển thị trong phần "Color 1" (Màu 1) ở phía trên cửa sổ Paint.
ấn vào màu mình thích trong bảng màu xong rồi ấn vào cái thùng sơn đang đổ ý
Để thoát khỏi cửa sổ soạn thảo word ta dùng nút lệnh: \(\times\)
Phần đuôi (Phần mở rộng) của phần mềm soạn thảo Word là: .doc
đáp án C. Ta có thể sử dụng thủ tục bất cứ lúc nào Hok Tốt
Khẳng định nào không đúng khi nói về thủ tục
A. Thủ tục có 3 phần
B. Thủ tục phải có tên
C. Ta có thể sử dụng thủ tục bất cứ lúc nào
D. Ta sử dụng thủ tục bất cúa lúc nào nếu thủ tục được viết đúng các câu lệnh và được lưu trong máy tính.
Có một quy luật trong bài toán ông của Dana đưa ra. Ở mỗi hàng, tích hai số bên trái dấu bằng sẽ tạo ra hai chữ số đầu tiên bên phải dấu bằng, tổng tạo ra hai số tiếp theo và hiệu tạo ra số cuối cùng.
Ví dụ: 7 x 3 = 21; 7 + 3 = 10; 7 - 3 = 4. Suy ra, số bên phải dấu bằng là 21104.
Tương tự với hàng cuối cùng ta có: 8 x 5 = 40; 8 + 5 = 13; 8 - 5 = 3. Suy ra số cần tìm là 40133. Đây chính là mật mã giúp Dana mở cánh cửa để đi dự tiệc.
Có một quy luật trong bài toán ông của Dana đưa ra. Ở mỗi hàng, tích hai số bên trái dấu bằng sẽ tạo ra hai chữ số đầu tiên bên phải dấu bằng, tổng tạo ra hai số tiếp theo và hiệu tạo ra số cuối cùng.
Ví dụ: 7 x 3 = 21; 7 + 3 = 10; 7 - 3 = 4. Suy ra, số bên phải dấu bằng là 21104.
Tương tự với hàng cuối cùng ta có: 8 x 5 = 40; 8 + 5 = 13; 8 - 5 = 3. Suy ra số cần tìm là 40133. Đây chính là mật mã giúp Dana mở cánh cửa để đi dự tiệc.
Trong phần mềm Logo, để rùa lùi lại 100 bước ta gõ lệnh nào?
Trả lời: Để rùa lùi lại 100 bước ta gõ lệnh "BK 100".
Chắc thế đó!
HOME để rùa quay về chỗ xuất phát mà không xóa sân chơi
CS để rùa về vị trí xuất phát và xóa toàn bộ sân chơi
Câu 1: Bộ phận nào giúp xử lí thông tin khi thông tin được đưa vào máy tính?
A. Màn hình B . Thân máy
C. Chuột D . Bà
n phím
B . Thân máy nha bn