K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần? A. Cả hai đáp án trên đều sai B. Cả hai đáp án trên đều đúng C. Quay trái 120 độ D. Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước Câu 2. Hãy cho biết kết quả thực hiện thuật toán: - B1: Nếu a >b, kết quả là ″a lớn hơn b″ và chuyển đến Bước 3 - B2: Nếu a < b, kết quả là "a nhỏ hơn b";...
Đọc tiếp

Câu 1. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần?

A. Cả hai đáp án trên đều sai

B. Cả hai đáp án trên đều đúng

C. Quay trái 120 độ

D. Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước

Câu 2. Hãy cho biết kết quả thực hiện thuật toán:

- B1: Nếu a >b, kết quả là ″a lớn hơn b″ và chuyển đến Bước 3

- B2: Nếu a < b, kết quả là "a nhỏ hơn b"; ngược lại, kết quả là ″a bằng b″

- B3: Kết thúc thuật toán

A. Đáp án khác                                                          B. So sánh hai số a và b

C. Tìm số lớn hơn trong hai số                                  D. Hoán đổi giá trị hai biến a và b

Câu 3. Xác định bài toán - điều kiện cho trước (input) của bài toán tính chu vi tam giác.

A. 3 cạnh của tam giác                                               B. Diện tích tam giác

C. Chu vi tam giác                                                     D. Chiều cao của tam giác

Câu 4. Mô tả một thuật toán pha trà mời khách theo thứ tự.

(1) Tráng ấm, chén bằng nước sôi

(2) Rót nước sôi vào ấm và đợi khoảng 3 đến 4 phút.

(3) Cho trà vào ấm

(4) Rót trà ra chén để mời khách.

A. (1) - (3) – (4) – (2)                                                B. (1) - (3) – (2) – (4)

C. (3) – (4) – (1) – (2)                                                D. (2) - (4) – (1) – (3)

0
An và Bình đều đều tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi môn tin học; khi 2 bạn cùng nghiên cứu về xâu ký tự. Bình muốn thử tài An về khả năng so sánh các xâu trong lập trình. Thực ra việc so sánh hai xâu theo An biết là tuân theo quy tắc so sánh xâu đã được học và phụ thuộc vào độ dài và vị trí các kí tự trong bảng mã ASCII. Tuy nhiên ở đây Bình lại muốn An so sánh các số được biểu diễn bằng xâu. Bình...
Đọc tiếp

An và Bình đều đều tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi môn tin học; khi 2 bạn cùng nghiên cứu về xâu ký tự. Bình muốn thử tài An về khả năng so sánh các xâu trong lập trình. Thực ra việc so sánh hai xâu theo An biết là tuân theo quy tắc so sánh xâu đã được học và phụ thuộc vào độ dài và vị trí các kí tự trong bảng mã ASCII. Tuy nhiên ở đây Bình lại muốn An so sánh các số được biểu diễn bằng xâu. Bình cho An một loạt các xâu và yêu cầu An sắp xếp các xâu này lại theo quy tắc mà Bình đặt ra như sau:

- Các xâu có chứa các kí tự khác kí tự chữ số thì giữ nguyên vị trí ban đầu.

- Các xâu biểu diễn số bằng các kí tự chữ số thì được sắp xếp lại theo thứ tự tăng dần.

Dữ liệu vào: Cho từ tệp văn bản Sortx.Inp gồm 2 dòng:

Dòng 1 ghi số nguyên dương N(N < 100).

Dòng 2 ghi một dãy gồm N xâu S_1,S_2,S_N chỉ bao gồm chữ số từ 1 đến 9 và các chữ cái La tinh.

Kết quả: Ghi ra tệp văn bản Sortx.Inp gồm 1 dòng là dãy xâu trên đã được sắp xếp theo quy tắc mà Bình yêu cầu.

Ví dụ:

Sortx.inp

Sortx.out

Giải thích

5

12 abc23 1456 ab 23

 

12 abc23 23 ab 1456

Giữ nguyên vị trí xuất hiện của xâu abc23, ab và sắp xếp lại vị trí xuất hiện của xâu: 12, 1456, 23 thành 12, 23, 1456

7

123 a 13 bc 345 23hh 10

 

10 a 13 bc 123 23hh 345

Giữ nguyên vị trí xuất hiện của xâu a, bc,23hh và sắp xếp lại vị trí xuất hiện của xâu: 123, 13, 345, 10 thành 10, 13, 123, 345

 

0