em hãy nêu ý nghĩa của một trò chơi dân gian mà em biết
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
CẢNH BÁO! Tiếp tục đọc, hoặc linh hồn của bạn sẽ được thực hiện, ngay cả khi bạn đọc từ "cảnh báo"! Có một lần là một người tên là Duke Hunapon. Anh ta lười biếng, và rất bảnh bao. Anh ấy luôn mặc một chiếc áo khoác, không có vấn đề gì ở bên ngoài. Anh ta có một người anh trai tên là Michael, người luôn làm anh ta vây quanh. Một ngày nọ, Michael bị giết, và nó ảnh hưởng rất nhiều đến Duke. Anh ta phát điên và bắt đầu giết người. Chẳng mấy chốc, anh ta đã chiến đấu với ai đó và bị giết. Bây giờ, anh ta đi lang thang xung quanh như một bộ xương cao với một chiếc áo sơ mi màu đỏ, và cùng một chiếc áo hoodie mà Duke đã mặc. Bộ xương này được gọi là "Swapfell Papyrus", và anh ta sẽ giết bạn nếu bạn không đăng bài này trên 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ. Nếu bạn thất bại, và bạn thức dậy khi anh ta ở trong phòng của bạn, cái chết của bạn sẽ chậm và rất đau đớn. Một cô gái tên Lily Lilupanin đọc điều này, và không nghe. Cô bị hãm hiếp và bị giết trong giấc ngủ. Nếu bạn sao chép và dán vào 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ, Swapfell Papyrus sẽ đảm bảo bạn cảm thấy an toàn
Olm chào em, để có xu trong olm em cần chịu khó tích cực trả lời câu hỏi giúp các bạn trên diễn đàn olm để được đứng top đầu của bảng xếp hạng với những câu trả lời chất lượng do giáo viên chấm, khi đó em sẽ được thưởng xu em nhé. Hoặc em có thể tham gia các sự kiện của Olm để nhận xu.
Giải:
Ngày thứ hai cửa hàng bán được:
135 - 28 = 107 (m)
Trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được số mét vải là:
(135 + 107): 2 = 121 (m)
Đs:..
số mét vải ngày thứ hai bán được là:135-28=107(m) trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được là:(135+107):2=121(m) Đ/S:...
* Cậu dựa vô đây để tự viết nhé!
1. Giới thiệu:
=> Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng là một sân chơi bổ ích và thiết thực dành cho các em học sinh trong độ tuổi từ 6 đến 15 trên toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm khơi dậy tiềm năng sáng tạo của các em trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, toán học, tin học, văn học nghệ thuật, và giải quyết các vấn đề thực tiễn của cuộc sống.
2. Mục đích:
--> Cuộc thi là cơ hội để các em học sinh có năng khiếu và đam mê sáng tạo được thể hiện bản thân, phát huy tài năng và được bồi dưỡng, phát triển.
--> Cuộc thi khuyến khích các em học sinh mạnh dạn đưa ra ý tưởng mới, giải quyết các vấn đề bằng tư duy sáng tạo, độc đáo và hiệu quả.
--> Cuộc thi giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của khoa học kỹ thuật, toán học, tin học, văn học nghệ thuật trong đời sống xã hội.
--> Cuộc thi rèn luyện cho các em học sinh kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình và giao tiếp.
3. Đối tượng tham gia:
--> Cuộc thi dành cho tất cả các em học sinh đang theo học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên toàn quốc.
--> Các em học sinh có thể tham gia dự thi cá nhân hoặc theo nhóm, mỗi nhóm không quá 5 thành viên.
4. Các lĩnh vực thi:
--> Các em học sinh có thể tham gia dự thi với các sáng tạo, sáng chế trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật như:
+ Máy móc, thiết bị
+ Vật liệu mới
+ Năng lượng tái tạo
+ Bảo vệ môi trường
--> Các em học sinh có thể tham gia dự thi giải toán với các bài toán thuộc các lĩnh vực:
+ Số học
+ Đại số
+ Giải tích
+ Hình học
--> Các em học sinh có thể tham gia dự thi với các phần mềm, ứng dụng, website do các em tự lập trình.
--> Các em học sinh có thể tham gia dự thi với các tác phẩm văn học, nghệ thuật như:
+ Truyện ngắn
+ Thơ
+ Vẽ tranh
+ Âm nhạc
--> Các em học sinh có thể tham gia dự thi với các ý tưởng, giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn của cuộc sống như:
+ An toàn giao thông
+ Bảo vệ môi trường
+ Giảm thiểu rác thải
5. Cách thức tham gia:
--> Các em học sinh có thể tìm hiểu thông tin về cuộc thi trên website của Ban Tổ chức, hoặc tại các trường học, nhà văn hóa thiếu nhi.
--> Các em học sinh có thể đăng ký dự thi trực tuyến hoặc gửi hồ sơ dự thi trực tiếp đến Ban Tổ chức.
--> Các em học sinh cần gửi bài dự thi theo đúng quy định của Ban Tổ chức.
6. Giải thưởng:
--> Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng có hệ thống giải thưởng phong phú và hấp dẫn, bao gồm:
+ Giải Nhất: Cúp, Giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 10.000.000 đồng.
+ Giải Nhì: Cúp, Giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 7.000.000 đồng.
+ Giải Ba: Cúp, Giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 5.000.000 đồng.
+ Giải Khuyến khích: Giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 3.000.000 đồng.
7. Ý nghĩa:
=> Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển tiềm năng sáng tạo của các em học sinh, góp phần nâng cao chất lượng
Trò chơi Mèo Đuổi Chuột không chỉ mang tới không khí vui nhộn mà còn gắn kết tình cảm bạn bè, giúp rèn luyện sự nhanh nhẹn và nâng cao tinh thần đoàn kết.