K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

- Chọn nhân vật Vẹt

- Tạo khối lệnh như sau:

- Chạy thử chương trình và kiểm tra lại

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

- Các bước thực hiện của chương trình:

+ Chú cá bơi liên tục trong bể

+ Lặp lại hành động bơi cho đến khi nào chạm cạnh bể thì bật lại

- Khi tạo chương trình em sẽ sử dụng lệnh lặp có điều kiện

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

1 - b

2 - c

3 - a

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

Đáp án đúng là: A

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

Lệnh lặp ở Hình 77b là:

Lệnh này chứa các lệnh

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

- Trong chương trình đó, khối lệnh  được lặp lại và lặp lại 3 lần

- Có cách để chương trình ngắn gọn hơn, đó là dùng lệnh 

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

Một số việc khác mà em thực hiện lặp lại nhiều lần đọc sác, tập thể dục, học bài, giúp bố mẹ lau dọn, …

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

1. Nhân vật mèo xuất hiện trên sân khấu, di chuyển 100 bước và nói “Tạm biệt!” trong 3 giây. Mèo kêu meo và nói tiếp “Hẹn gặp lại.”.

2. Tạo khối lệnh trong Scratch:

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

a) Chương trình có cấu trúc tuần tự.

b) Nhân vật thực hiện lần lượt những hành động:

- Di chuyển 50 bước

- Nói Xin chào bạn! trong 2 giây

- Thay đổi sang trang phục kế tiếp

- Nói “Chúc bạn vui vẻ!”

D
datcoder
CTVVIP
25 tháng 6

Đáp án đúng là: A

A. Trong chương trình có cấu trúc tuần tự, các lệnh được thực hiện theo thứ tự lần lượt.