K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 5

Điểm SP là điểm do các bạn thành viên tick vào câu trả lời của em. Còn điểm GP là do CTVVIP và Giáo Viên tick cho em. Nếu em có nhiều GP thì em có thể nhận được quà thưởng hạng tuần và tháng để đổi cho mình những món quà hiện vật hoặc thẻ cào của OLM.

12 tháng 5

https://olm.vn/cau-hoi/tim-hieu-ve-sp-gp-tap-sau-se-la-coin-va-xu-quy-zi-don-xem-nha-hom-nay-ha-an-ranh-roi-nen-se-chi-cho-cac-ban-ve-sp-gp-tai-thay-nhieu-ban-hoi-qu.8790378690634

Bạn tìm hiểu tại đó nhé!

1.Phương án nào sau đây là tên của phần mềm trình chiếu? A.Microsoft Word B.Microsoft Exel C.Microsoft PowerPoint 2.Điền cụm từ thích hợ vào chỗ chấm " minh họa, sinh động'' Mục đích của việc chèn hình ảnh là để ..................... . Cho nội dung văn bản , giúp văn bản .................. hơn. 3. để tạo một bài trình chiếu hiệu quả và chuyên nghiệp , em cần chú ý đến điều gì? A. không chữ, màu chữ, cỡ...
Đọc tiếp

1.Phương án nào sau đây là tên của phần mềm trình chiếu?

A.Microsoft Word

B.Microsoft Exel

C.Microsoft PowerPoint

2.Điền cụm từ thích hợ vào chỗ chấm " minh họa, sinh động''

Mục đích của việc chèn hình ảnh là để ..................... .

Cho nội dung văn bản , giúp văn bản .................. hơn.

3. để tạo một bài trình chiếu hiệu quả và chuyên nghiệp , em cần chú ý đến điều gì?

A. không chữ, màu chữ, cỡ chữ.

B.kiểu chữ, số lượng chữ , trên trang.

C. cả A và B

4.điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm 

việc thay đổi kiểu chữ, màu chữ, cỡ chữ được gọi là.................. .

định dạng văn bản giúp cho trang chiếu ..................... và đẹp.

5.Nhân vật trong chương trình thực hiện hành động trên sân khấu như thế nào?

A.theo câu lệnh mà em lập trình cho nó

B.một cách tự do 

C. cả A và B đều sai

giúp mình vs sáng mai mình thi rrrrrr

 

1
12 tháng 5

1. C. Microsoft PowerPoint

2. Mục đích của việc chèn hình ảnh là để minh họa cho nội dung văn bản , giúp văn bản sinh động hơn.

3. C. Cả A và B

4.
- Việc thay đổi kiểu chữ, màu chữ, cỡ chữ được gọi là định dạng văn bản .

- Định dạng văn bản giúp cho trang chiếu in ấn tượng và đẹp mắt.

5. Nhân vật trong chương trình thực hiện hành động trên sân khấu như thế nào?

A. Theo câu lệnh mà em lập trình cho nó

12 tháng 5

loading... 

12 tháng 5

loading... 

12 tháng 5

a. Mô tả thuật toán:Bắt đầu.

Nhập vào tuổi của người vào cổng.Kiểm tra nếu tuổi của người đó nhỏ hơn 10.Nếu đúng, in ra thông báo "Bạn được giảm giá vé".Nếu sai, in ra thông báo "Bạn không được giảm giá vé".Kết thúc.

Sơ đồ khối được biểu diễn bằng cấu trúc tuần tự.

b. Đầu vào và đầu ra:

Đầu vào: Tuổi của người vào cổng.Đầu ra: Thông báo có được giảm giá vé hay không.
14 tháng 5

a, Thuật toán xem một người có được giảm giá vé hay không bằng ngôn ngữ tự nhiên:
1. Kiểm tra xem ngày hiện tại có phải là dịp lễ 30/4 hoặc 1/5 không.
2. Nếu có, tiếp tục bước 3. Nếu không, người đó không được giảm giá.
3. Kiểm tra tuổi của người đó.
4. Nếu tuổi nhỏ hơn 10, người đó được giảm giá. Nếu không, người đó không được giảm giá.
Sơ đồ khối được biểu diễn bằng cấu trúc điều khiển rẽ nhánh (if-else).

b, Đầu vào và đầu ra của thuật toán:
- Đầu vào: Ngày hiện tại, tuổi của người đó.
- Đầu ra: Kết quả xem người đó có được giảm giá vé hay không.

14 tháng 5

Ngôn ngữ Python thì tham khảo thử dưới đây nhé!

1. Khởi tạo danh sách cần sắp xế

2. Sử dụng hai vòng lặp lồng nhau:

- Vòng lặp ngoài để duyệt qua tất cả các phần tử trong danh sách.

- Vòng lặp trong để so sánh và hoán đổi các phần tử theo thứ tự từ cuối danh sách về đầu.

3. Trong vòng lặp trong, nếu phần tử trước lớn hơn phần tử sau, ta hoán đổi chúng.

Code như sau:

def bubble_sort(arr):
    n = len(arr)
    for i in range(n):
        for j in range(n-1, i, -1):
            if arr[j] < arr[j-1]:
                arr[j], arr[j-1] = arr[j-1], arr[j]
        print(f"Array after pass {i+1}: {arr}")

arr = [23, 6, 4, 45, 10]

print(f"Original array: {arr}")

bubble_sort(arr)

print(f"Sorted array: {arr}")

12 tháng 5

sách cũ nha mn

14 tháng 5

Không vì còn có âm thanh, phim, video,...

12 tháng 5

Mã HTML:

loading...

Hiển thị:
loading...

12 tháng 5

Dưới đây là mã CSS cho nhiệm vụ:

/* Định kiểu cho biểu mẫu góp ý */

form {

  max-width: 400px;

  margin: 0 auto;

  padding: 20px;

  border: 1px solid #ccc;

  border-radius: 10px;

  font-family: Arial, Helvetica, sans-serif;

}

/* Định kiểu cho hộp văn bản nhập Họ tên và Lớp */

input[type="text"] {

  display: block;

  box-sizing: border-box;

  width: 100%;

  background-color: #f4f4f4;

  border: none;

  border-radius: 20px;

  padding: 10px;

  margin: 10px 0 10px 0;

}

input[type="text"]:focus {

  outline: 2px solid #007bff;

}

/* Định kiểu cho trạng thái được chọn của các nút tròn và hộp kiểm */

input[type="radio"]:checked {

  background-color: #007bff;

}

input[type="checkbox"]:checked {

  accent-color: #007bff;

}

/* Định kiểu cho hộp văn bản góp ý */

textarea {

  box-sizing: border-box;

  width: 100%;

  background-color: #f4f4f4;

  border: none;

  border-radius: 20px;

  padding: 10px;

  resize: vertical;

}

textarea:focus {

  outline: 2px solid #007bff;

}

/* Định kiểu cho nút nhấn Gửi */

button[type="submit"] {

  width: 25%;

  font-size: 16px;

  color: #fff;

  background-color: #007bff;

  border: none;

  border-radius: 20px;

  padding:

12 tháng 5

Trạng thái "hover" (khi di chuột qua):

Để định kiểu cho trạng thái hover của một thành phần, ta sử dụng bộ chọn ":hover". Ví dụ:

loading...

Trạng thái "focus" (khi có trỏ chuột hoặc trạng thái đang tương tác):

Để định kiểu cho trạng thái focus của một thành phần, ta sử dụng bộ chọn ":focus". Ví dụ:

loading...

Trạng thái "disabled" (bị vô hiệu hóa):

Để định kiểu cho trạng thái disabled của một thành phần, ta sử dụng bộ chọn ":disabled". Ví dụ:
loading...