Thân

Giới thiệu về bản thân

lô xin chào nha !!!!!!!!!!!!
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

VM Vũ Minh Hoàng VIP 21 tháng 1 Phần mềm đồ họa là công cụ hỗ trợ trong việc thiết kế, sáng tạo và chỉnh sửa các sản phẩm đồ họa như hình ảnh, video, mô hình 3D, và hơn thế nữa. Dưới đây là những việc phần mềm đồ họa có thể giúp bạn: 1. Thiết kế hình ảnh 2D Sáng tạo logo, poster, banner: Dành cho các nhu cầu thiết kế thương hiệu, quảng cáo. Chỉnh sửa ảnh: Cắt ghép, tăng sáng, điều chỉnh màu sắc, hoặc thêm hiệu ứng độc đáo cho ảnh. Phần mềm tiêu biểu: Adobe Photoshop, GIMP, CorelDRAW, Canva. 2. Thiết kế 3D Tạo mô hình 3D: Sử dụng để thiết kế sản phẩm, mô hình kiến trúc, nhân vật trong game hoặc phim. Phần mềm tiêu biểu: Blender, Autodesk Maya, 3ds Max, SketchUp. 3. Thiết kế giao diện (UI/UX) Làm giao diện website, ứng dụng: Hỗ trợ tạo ra các bố cục trực quan, dễ sử dụng. Phần mềm tiêu biểu: Figma, Adobe XD, Sketch. 4. Tạo hoạt hình và video động (Animation) Dựng phim hoạt hình, tạo video motion graphic: Dùng cho quảng cáo, giảng dạy hoặc giải trí. Phần mềm tiêu biểu: Adobe After Effects, Toon Boom Harmony. 5. In ấn và chế bản Dàn trang sách, báo, tạp chí: Dành cho các dự án xuất bản. Phần mềm tiêu biểu: Adobe InDesign, Affinity Publisher. 6. Xử lý video Chỉnh sửa, cắt ghép video: Thêm hiệu ứng, âm thanh và chuyển cảnh. Phần mềm tiêu biểu: Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, DaVinci Resolve. 7. Sáng tạo nội dung kỹ thuật số Tạo meme, minh họa sáng tạo: Phục vụ giải trí hoặc công việc. Hỗ trợ học tập: Làm bài thuyết trình, dự án hoặc nội dung giảng dạy. Phần mềm đồ họa phù hợp với ai? Học sinh, sinh viên: Tạo bài tập, poster sự kiện hoặc đồ án. Designer, marketer: Thiết kế quảng cáo, sản phẩm sáng tạo. Người yêu thích nghệ thuật: Phát triển kỹ năng vẽ hoặc chỉnh sửa ảnh.



VM

























Phần mềm đồ họa là
công cụ hỗ trợ trong việc thiết kế, sáng tạo và chỉnh sửa các sản phẩm
đồ họa như hình ảnh, video, mô hình 3D, và hơn thế nữa. Dưới đây là
những việc phần mềm đồ họa có thể giúp bạn:1. Thiết kế hình ảnh 2DSáng tạo logo, poster, banner: Dành cho các nhu cầu thiết kế thương hiệu, quảng cáo.
Chỉnh sửa ảnh: Cắt ghép, tăng sáng, điều chỉnh màu sắc, hoặc thêm hiệu ứng độc đáo cho ảnh.
Phần mềm tiêu biểu: Adobe Photoshop, GIMP, CorelDRAW, Canva.2. Thiết kế 3DTạo mô hình 3D: Sử dụng để thiết kế sản phẩm, mô hình kiến trúc, nhân vật trong game hoặc phim.
Phần mềm tiêu biểu: Blender, Autodesk Maya, 3ds Max, SketchUp.3. Thiết kế giao diện (UI/UX)Làm giao diện website, ứng dụng: Hỗ trợ tạo ra các bố cục trực quan, dễ sử dụng.
Phần mềm tiêu biểu: Figma, Adobe XD, Sketch.4. Tạo hoạt hình và video động (Animation)Dựng phim hoạt hình, tạo video motion graphic: Dùng cho quảng cáo, giảng dạy hoặc giải trí.
Phần mềm tiêu biểu: Adobe After Effects, Toon Boom Harmony.5. In ấn và chế bảnDàn trang sách, báo, tạp chí: Dành cho các dự án xuất bản.
Phần mềm tiêu biểu: Adobe InDesign, Affinity Publisher.6. Xử lý videoChỉnh sửa, cắt ghép video: Thêm hiệu ứng, âm thanh và chuyển cảnh.
Phần mềm tiêu biểu: Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, DaVinci Resolve.7. Sáng tạo nội dung kỹ thuật sốTạo meme, minh họa sáng tạo: Phục vụ giải trí hoặc công việc.
Hỗ trợ học tập: Làm bài thuyết trình, dự án hoặc nội dung giảng dạy.Phần mềm đồ họa phù hợp với ai?Học sinh, sinh viên: Tạo bài tập, poster sự kiện hoặc đồ án.
Designer, marketer: Thiết kế quảng cáo, sản phẩm sáng tạo.
Người yêu thích nghệ thuật: Phát triển kỹ năng vẽ hoặc chỉnh sửa ảnh.

How to pronounce hello UK/heˈləʊ/ US/heˈloʊ/ More about phonetic symbols Sound-by-sound pronunciation UK/heˈləʊ/ hello /h/ as in hand /e/ as in head /l/ as in look /əʊ/ as in nose US/heˈloʊ/ hello /h/ as in hand /e/ as in head /l/ as in look /oʊ/ as in nose (Phát âm tiếng Anh của hello từ Từ điển & Từ đồng nghĩa Cambridge dành cho Người học Nâng cao và từ Từ điển Học thuật Cambridge, both sources © Cambridge University Press) Định nghĩa của hello là gì? Tìm kiếm hellhound hellion hellish hellishly hello hellscape helluva helm helmer Thử vốn từ vựng của bạn với các câu đố hình ảnh thú vị của chúng tôi food-and-drink2_1 Thử một câu hỏi bây giờ Từ của Ngày diametrically UK /ˌdaɪ.əˈmet.rɪ.kəl.i/ US /ˌdaɪ.əˈmet.rɪ.kəl.i/ completely Về việc này Surfeits and gluts (Ways to say ‘too much’) Trang nhật ký cá nhân Surfeits and gluts (Ways to say ‘too much’) January 22, 2025 Đọc thêm nữa <p>DYOR Từ mới DYOR January 20, 2025 Thêm những từ mới How to pronounce hello





UK/heˈləʊ/





US/heˈloʊ/
More about phonetic symbols





Sound-by-sound pronunciation





UK/heˈləʊ/ hello





/h/ as in




hand





/e/ as in




head





/l/ as in




look





/əʊ/ as in




nose





US/heˈloʊ/ hello





/h/ as in




hand





/e/ as in




head





/l/ as in




look





/oʊ/ as in




nose








(Phát âm tiếng Anh của hello từ Từ điển & Từ đồng nghĩa Cambridge dành cho Người học Nâng cao và từ Từ điển Học thuật Cambridge, both sources © Cambridge University Press)


Định nghĩa của hello là gì? 




Tìm kiếm








hellhound






hellion






hellish






hellishly





hello





hellscape






helluva






helm






helmer


















Thử vốn từ vựng của bạn với các câu đố hình ảnh thú vị của chúng tôi


















Thử một câu hỏi bây giờ














































Từ của Ngày





diametrically





UK






/ˌdaɪ.əˈmet.rɪ.kəl.i/




US






/ˌdaɪ.əˈmet.rɪ.kəl.i/











completely



Về việc này



















Trang nhật ký cá nhân





Surfeits and gluts (Ways to say ‘too much’)





January 22, 2025





Đọc thêm nữa





















Từ mới







DYOR






January 20, 2025




Thêm những từ mới










đáp án : 33 con gà trống 165 con gà mái nha nhớ tickkkkkkkkkkkk

Hướng dẫn tương tác Cho phép người chơi tương tác với hướng dẫn trong game là một hướng đi hay để dạy họ về các cơ chế trong game. Hơn là việc nói cho họ game hoạt động ra sao thì làm cho phải chơi để đạt được kết quả sẽ tạo nên hứng thú cho người chơi. Bức ảnh trên là một minh chứng tuyệt vời cho việc bắt người chơi phải tham gia vào hướng dẫn. Mặc dù có thể làm một bức hình thể hiện việc ghép ra được một từ như thế nào thì buộc người chơi phải chơi để tạo ra được một từ thì sẽ bảo đảm được việc người chơi hiểu được cơ chế của game trước khi chơi. Có một hạn chế của cách hướng dẫn này đó là nếu gặp phải một người chơi đã quá quen thuộc với các cơ chế của game thì khi họ trải qua phần hướng dẫn này họ sẽ cảm thấy rất nhàm chán. Điều này có thể tránh bằng cách làm một nút bỏ qua để người chơi cho qua phần hướng dẫn này. Hướng dẫn bị động Kiểu hướng dẫn này cho phép người chơi vào trực tiếp chơi game ngay lập tức. Khi người chơi đang đi màn thì chúng ta có thể hướng dẫn họ trực tiếp trong một màn chơi nào nó. Việc này thúc đẩy người chơi hòa nhập vào game nhanh hơn. Bức ảnh trên là một màn chơi trong một game, trong đó đã sử dụng một label nhỏ nói cho người chơi biết phải dùng phím mũi tên để di chuyển , qua màn này người chơi sẽ di chuyển đến màn chơi tiếp theo và học được thêm các hành động khác cũng từ cùng một cách hướng dẫn như trên. Sự khác biệt lớn giữa hướng dẫn bị động và hướng dẫn tương tác đó là hướng dẫn bị động có thể được bỏ qua bở người chơi mà không cần phải làm gì. Dù cho hướng dẫn quan trọng thế nào thì chúng ta cũng nên phát triển nó cuối cùng để tránh làm ảnh hưởng đến cơ chế và gameplay của chúng ta. Điều cuối cùng Đừng làm người chơi cảm thấy choáng ngợp và sợ hãi. Làm một game khó và phức tạp là chuyện bình thường nhưng con người thường có chí nhớ và sự tập trung kém nên việc hiện lên một tảng chữ thì họ cảm thấy chán nản và game của chúng ta sẽ đi theo chiều hướng xấu. Vì vậy nên làm một hướng dẫn hấp dẫn là rất quan trong. Nếu ta làm cho người chơi có 5 phút đầu thoải mái với hướng dẫn sẽ kéo được người chơi chơi đến cuối cùng.Hướng dẫn tương tác

Cho phép người chơi tương tác với hướng dẫn trong game là một hướng
đi hay để dạy họ về các cơ chế trong game. Hơn là việc nói cho họ game
hoạt động ra sao thì làm cho phải chơi để đạt được kết quả sẽ tạo nên
hứng thú cho người chơi.
Bức ảnh trên là một minh chứng tuyệt vời cho việc bắt người chơi phải
tham gia vào hướng dẫn. Mặc dù có thể làm một bức hình thể hiện việc
ghép ra được một từ như thế nào thì buộc người chơi phải chơi để tạo ra
được một từ thì sẽ bảo đảm được việc người chơi hiểu được cơ chế của
game trước khi chơi.
Có một hạn chế của cách hướng dẫn này đó là nếu gặp phải một người chơi
đã quá quen thuộc với các cơ chế của game thì khi họ trải qua phần hướng
dẫn này họ sẽ cảm thấy rất nhàm chán. Điều này có thể tránh bằng cách
làm một nút bỏ qua để người chơi cho qua phần hướng dẫn này.
Hướng dẫn bị động

Kiểu hướng dẫn này cho phép người chơi vào trực tiếp chơi game ngay
lập tức. Khi người chơi đang đi màn thì chúng ta có thể hướng dẫn họ
trực tiếp trong một màn chơi nào nó. Việc này thúc đẩy người chơi hòa
nhập vào game nhanh hơn.
Bức ảnh trên là một màn chơi trong một game, trong đó đã sử dụng một
label nhỏ nói cho người chơi biết phải dùng phím mũi tên để di chuyển ,
qua màn này người chơi sẽ di chuyển đến màn chơi tiếp theo và học được
thêm các hành động khác cũng từ cùng một cách hướng dẫn như trên.
Sự khác biệt lớn giữa hướng dẫn bị động và hướng dẫn tương tác đó là
hướng dẫn bị động có thể được bỏ qua bở người chơi mà không cần phải làm
gì.
Dù cho hướng dẫn quan trọng thế nào thì chúng ta cũng nên phát triển nó
cuối cùng để tránh làm ảnh hưởng đến cơ chế và gameplay của chúng ta.
Điều cuối cùng
Đừng làm người chơi cảm thấy choáng ngợp và sợ hãi.
Làm một game khó và phức tạp là chuyện bình thường nhưng con người
thường có chí nhớ và sự tập trung kém nên việc hiện lên một tảng chữ thì
họ cảm thấy chán nản và game của chúng ta sẽ đi theo chiều hướng xấu.
Vì vậy nên làm một hướng dẫn hấp dẫn là rất quan trong. Nếu ta làm cho
người chơi có 5 phút đầu thoải mái với hướng dẫn sẽ kéo được người chơi
chơi đến cuối cùng.

S =3,14 x r x r oke


2007,2009,2011,,2015 nhớ tick ko lần sau ko trả lời đâuuu!

câu 1 = 48m2 câu2 = 7,56kg câu3 = 2,25m2 câu = 21900000 đồng nhớ tick nha


:)

767 008,617 ngày oke nhé !

a tìm bán kính rồi tính DT =2826cm2 b r tính dt hình vuông =7225m2 tick nha