Nguyễn Minh Đức

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Nguyễn Minh Đức
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Giả thiết: Hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với một đường thẳng thứ ba.

Kết luận: Chúng song song với nhau.

Cần làm tròn số đến hàng vạn (10  000)

Kết quả làm tròn là số 7 890 000.

(2+ 
3
1

 −0,4)−(7− 
5
3

 − 
3
4

 )−( 
5
1

 + 
3
5

 −4)

=
(
2

7
+
4

0
,
4
)
+
(
3
5

1
5
)
+
(
1
3
+
4
3

5
3
)
=(2−7+4−0,4)+( 
5
3

 − 
5
1

 )+( 
3
1

 + 
3
4

 − 
3
5

 )

=
(

1

0
,
4
)
+
2
5
+
0
=(−1−0,4)+ 
5
2

 +0

=

1

0
,
4
+
0
,
4
=

1
=−1−0,4+0,4=−1.

a)  FE // BC => AFE = ABC (2 góc đồng vị bằng nhau)

     MN // BC => AMN = ABC (2 góc đồng vị bằng nhau )

=> ANM = AFE  

=> MN // FE

b) Ax // BC => BAx = CBA( 2 góc so le trong ) 

mà MN // BC

=> Ax // MN

a)  xAB = ABy'          ta có   xAA'  = BAA' = 1/2 xAB     và ABB' = B'By' =1/2 ABy'

=>  AA'B = ABB'     => AA' // BB'

b) vì AA' // BB' nên xAA' = AB'B (góc so le trong )

trong AOB dựng tia Ot // Ax

ta có :    A+ O=180 (hai góc cùng phía)

ta có :

O= AOB - O= AOB - (180o - O) = B1

do đó O1  và  Blà hai góc so le trong  bằng nhau

vậy Ot = By (  hai góc so le trong )

=> Ax // By ( cùng song song với Ot )

a)     ta có : xAB = ABy'               A= A2 = 1/2 xAB

                                                    B= B= 1/2 ABy'

=> A= B( hai góc so le trong )

=> AA' // BB'

b)    vì xAA' = AA'B         xAA' = AB'B   

 

trong AOB ta dựng tia Ot // Ax

Ta có: A2 + O2 =180( 2 góc cùng phía)

Ta có:  O= AOB - O= AOB - (180o  -  A2  ) = AOB - 180+ A=B

vì O1 và B1 là 2 góc so le trong nên :

Ot // By

do đó Ax // By ( cùng song song với Ot)

 

vì chiều cao của hình bình hành mới bằng chiều cao của  hình bình hành ban đầu

Chiều cao của hình bình hành là:

          24 : 3 = 8 ( m )

Diện tích của hình bình hành ban đầu là

            20 x 8 = 160 ( m2 )

a)  (-127- 73) +( 208 + 92) = -200 + 208+ 92

                                           = 8+ 92

                                            = 100

b) (2353- 2153) - (473 -373 ) - 55 = 200 - 100 -55

                                                       = 100 - 55

                                                        = 45