Đỗ Thanh Nguyệt

Giới thiệu về bản thân

。 ゚ (T ヮ T) (* ꒦ ິ ꒳꒦ ີ)
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

1 thừa số đầu có kết quả tận cùng là 4

2 thừa số đầu có kết quả tận cùng là 6

3 --------------------- 4

4 ---------------------- 6

...

Xét: Nếu số thừa số là lẻ thì có chữ số tận cùng là 4, nếu số thừa số là chẵn thì chữ số tận cùng là 6, mà 164 là số chẵn => chữ số tận cùng của biểu thức này là 6

  1. Chọn đồ thị cần tạo hiệu ứng > Chọn tab Animations > Chọn hiệu ứng trong khung Animation.
  2. Để tạo hiệu ứng cho các đối tượng có trong đồ thị, nhấn chọn Effect Option.
  3. Để chỉnh sửa hiệu ứng, bạn thực hiện trong phần Timing.
  4. Để xóa hiệu ứng, bạn bôi đen đoạn văn bản và chọn None trong phần Animation.

Gọi quãng đường đi Măng đen là x(x>0;km)

      Thời gian đi là \(\dfrac{x}{60}\)(h)

     Thời gian về là\(\dfrac{x}{90}\)(h)

     Theo đề bài ta có phương trình:

     \(\dfrac{x}{60}+\dfrac{x}{90}+\dfrac{1}{2}=10\)

    \(\dfrac{3x}{180}+\dfrac{2x}{180}+\dfrac{90}{180}=\dfrac{1800}{180}\)

     3x   +   2x   +  90    = 1800

          5x          +  90    = 1800

          5x                      = 1710

            x                      = 342(TMĐK)

   Vậy quãng đường đi Măng đen là 342 km