Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:

Phần trắc nghiệm SVIP
Yêu cầu đăng nhập!
Bạn chưa đăng nhập. Hãy đăng nhập để làm bài thi tại đây!
Sản phẩm nào sau đây không được tạo ra bằng phần mềm đồ hoạ?
Hình ảnh nào sau đây là không phù hợp cho tấm thiệp chúc mừng giáng sinh?
Phương án nào sau đây nêu đúng tên phần mềm dùng để tạo chương trình có cấu trúc tuần tự?
Phương án nào sau đây nêu đúng thao tác để chọn màu cho đường viền của hình bất kỳ?
Phương án nào sau đây nêu đúng thứ tự sắp xếp các thao tác dưới đây để thu được trình tự thực hiện chương trình có ý tưởng như sau: Nhân vật mèo xuất hiện trên sân khấu, đi tới một vị trí ngẫu nhiên và nói “Xin chào” trong 3 giây, sau đó nói “Chúc bạn một ngày vui vẻ!”.
a.
b.
c.
d.
Lệnh nào sau đây dùng để tạo chương trình mô tả các bước thực hiện bài tập nhảy đập bóng yêu cầu thực hiện lặp lại 10 lần động tác nhảy với tay đập bóng?
Em đang chuẩn bị thiết kế một câu chuyện hoạt hình trên phần mềm Scratch để tặng bạn nhân dịp sinh nhật. Để làm cho câu chuyện thêm sinh động, em muốn sử dụng một bức ảnh chụp trong máy tính làm phông nền. Phương án nào sau đây nêu đúng thao tác kế tiếp để thêm bức ảnh đó làm phông nền trong Scratch? Đặt con trỏ chuột vào biểu tượng →




Em đang thiết kế một chương trình hoạt hình trên phần mềm Scratch để kể lại câu chuyện về chú mèo cưng của mình. Để chương trình thêm sinh động, em muốn sử dụng một bức ảnh chú mèo của mình từ máy tính làm nhân vật chính. Phương án nào sau đây nêu đúng thao tác kế tiếp để thêm bức ảnh đó làm nhân vật trong Scratch? Đặt con trỏ chuột vào biểu tượng →



