Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập trắc nghiệm SVIP
Cho chương trình điều khiển nhân vật mèo như sau:
Cấu trúc nào sau đây được sử dụng trong chương trình trên?
Phương án nào sau đây nêu đúng biểu tượng của phần mềm Scratch?
Tệp chương trình được tạo bởi phần mềm Scratch có phần mở rộng là
Cho chương trình điều khiển nhân vật mèo như sau:
Phương án nào sau đây nêu đúng nút lệnh để chạy chương trình trên?
Sắp xếp các thao tác dưới đây để thu được trình tự thực hiện chương trình có ý tưởng như sau: Nhân vật mèo xuất hiện trên sân khấu, đi tới một vị trí ngẫu nhiên và nói “Xin chào” trong 3 giây, sau đó nói “Chúc bạn một ngày vui vẻ!”.
Hoạt động nào sau đây không được thực hiện một cách có tuần tự?
Phương án nào sau đây nêu đúng định nghĩa về cấu trúc tuần tự?
Phương án nào sau đây nêu đúng khối lệnh nhân vật "Nghĩ Hmm... trong 3 giây"?
Sắp xếp các thao tác dưới đây để thu được trình tự cấu trúc tuần tự tính diện tích hình tròn khi biết chu vi (P)?
- Tính diện tích S = r^2 * 3.14.
- Tính đường kính d = P / 3.14.
- Tính bán kính r = d / 2.
Sắp xếp các thao tác dưới đây để thu được trình tự đăng tải một hình ảnh trong máy tính để làm phông nền cho chương trình.
- Chọn
- Chọn ảnh.
- Đặt con trỏ chuột vào biểu tượng
Phương án nào sau đây nêu đúng khối lệnh thay đổi động tác của nhân vật?
Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào đúng, sai?
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)a) Trong cấu trúc tuần tự, các việc được thực hiện theo thứ tự bất kì. |
|
b) Một nhân vật chỉ có một trang phục trong phần mềm Scratch. |
|
c) Trong chương trình có cấu trúc tuần tự, các lệnh được thực hiện lần lượt theo thứ tự. |
|
d) Phần mềm Scratch cung cấp nhiều phông nền cho em lựa chọn. |
|
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây