Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:

Luyện tập Cấu trúc lặp có số lần dừng SVIP
Phương án nào sau đây là chương trình vẽ hình chữ nhật?




Phương án nào sau đây nêu đúng giá trị điền phù hợp vào vị trí của chương trình vẽ hình tam giác đều bên dưới?
Phương án nào sau đây là chương trình thực hiện theo mô tả: "Nhân vật di chuyển 35 bước, sau đó xoay 145 độ trong 5 lần"?




Phương án nào sau đây nêu đúng hình được vẽ bởi chương trình bên dưới?
Phương án nào sau đây là chương trình phù hợp với mô tả: "Nhân vật thay đổi trang phục 5 lần, mỗi lần thay đổi thì phát ra âm thanh"?




Phương án nào sau đây là mô tả đúng về chức năng của chương trình bên dưới?
Phương án nào sau đây là giá trị điều phù hợp với lệnh lặp để được chương trình tương ứng?
Phương án nào sau đây nêu đúng số lượng hình được tạo ra bởi chương trình bên dưới?
Phương án nào sau đây là chương trình di chuyển nhân vật đến vị trí ngẫu nhiên trong 5 lần?




Phương án nào sau đây nêu đúng số lần thay đổi trang phục của nhân vật?
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây