Bài học cùng chủ đề
- Hàm số bậc nhất và đồ thị của hàm số bậc nhất
- Vị trí tương đối của hai đường thẳng
- Hàm số y = ax² (Phần 1)
- Hàm số y = ax² (Phần 2)
- Hàm số y = ax² (Phần 3)
- Hàm số bậc nhất, đồ thị của hàm số bậc nhất và hệ số góc của nó
- Hàm số y = ax²
- Sự tương giao của parabol và đường thẳng (phần 1)
- Sự tương giao của parabol và đường thẳng (phần 2)
- Sự tương giao của parabol và đường thẳng
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Hàm số y = ax² (Phần 3) SVIP
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- à Dạ màn hình dạng bài viết phương trình
- của bạn ạ buồn thì cũng giống như ở bài
- trước chúng ta cũng đã biết không chỉ
- còn 14 chỉ nhờ việc là tao biết được 1
- điểm mà khác gốc tọa độ mà phải là bọn
- nó đi qua như vậy Công việc chính của
- thằng này là ta phải tìm được một điểm
- mà khác gốc tọa độ parabol y = x bình đi
- qua các xác định được ngay phương trình
- và đầy bùn đó hay nói cách khác là ta sẽ
- tìm ngay cái xoa dự báo thời tiết kiệm
- này thì ta cần tìm một điểm mà parabol
- đi qua khác các vụ nổ dữ kiện đề bài cho
- là gì OC = 6 và AB = 6A cắt thành hai là
- ta sẽ có thể tìm được tọa độ của các
- điểm A và B cái bao nhiêu cho thấy là
- sên sẽ có phải là gì ở đây thể coi đơn
- vị Chúng ta là một mét nhé TC nó sẽ câu
- lạc bộ là không ẩm 6A
- ở đây nó có tung độ là âm sáo thì đương
- nhiên là A và B nó cũng phải có tung độ
- là -6 như vậy ta cần điểm của hàng độc
- của a và b đề thi màn hình độ cao và b
- thì ta lại dựa vào sự kiện để phải cho
- AB = 6 m AB = 6 m mà a và b lại đối xứng
- với nhau qua trục tung tin tức là gì Tức
- là k phải bằng CB và bằng 3 xe bằng C
- bằng 32 là hoành độ của A đó là -3 nó bị
- cháy được rồi con hoành độ của bê Nó bên
- phải trục tung là phải bằng 32 con số
- này còn lại một số đối nhau như vậy thì
- ta còn bà làm 6 B có tọa độ bàng 6 đến
- đây thì ta đã tìm được một điểm mà khác
- có tọa độ và muốn đi qua đây thì ta chỉ
- cần thay vào phương trình y = ái bình
- phương thế tọa độ của a a
- Ừ thì ta có là âm sáo sẽ bằng A như vậy
- bà Bình phường Từ đây ta có A bằng -2,3
- như vậy phương trình của Tổng chàng này
- nó là y = -2 phần 3 x bình phương bà này
- thì thầy lại nhấn mạnh cho cây một điều
- nữa là gì để viết được phương trình của
- parabol y = x bình phương thì ta cần tìm
- được tọa độ của một điểm mặt khác gốc
- tọa độ O parabol đó đi qua bài 3 vẽ đồ
- thị hàm số y = x nhân với giá trị đối
- của x biết là một dạng toán nâng cao về
- vẽ đồ thị hàm số vẽ parabol y = ax bình
- phương thì chúng ta cũng đã biết cách vẽ
- rồi
- từ thịt Bây giờ tao phải làm cách nào đó
- để đưa hàm số này về dạng trở về giá trị
- tuyệt đối chúng ta hiểu là gì giá trị
- đối của x nó sẽ bằng nó sẽ bằng ít khi
- mã x lớn hơn bằng 0 và nó sẽ bằng đối
- của x Nếu mà ích ngọn không dựa vào nhận
- Xem này ta sẽ có thể đưa dạng hàm 6G dịp
- đối này về dạ hàm số y và x bình phương
- vì sao vậy lớn không thì sao và phí nhỏ
- không thì sao vậy lớn không thì ích với
- lớn không thì giá trị tuyệt đối của x
- bằng chứng đó tức là khi này đi sẽ = x
- nhân với nhân với x x lớn hơn không nên
- x sẽ bằng với thế giới của x tức là y =
- x bình phương con ếch ngọn không thì sao
- thì đi xây bằng nhân vật
- the sitter của ếch khế nhuộm không đó là
- chữ X tức lợi ích nhân - x2 là y = chứa
- bình phương như vậy thì đồ thị hàm số là
- sẽ gồm hai phần phần thứ nhất là phần
- bên phải trục tung của đội tiền ở chỗ
- nào phần thứ hai là phẳng được trái trục
- tung còn tiền số nào nó sẽ là phần bên
- phải trục tung của Lộc hàm số y = x bình
- phương và phần bên trái trục tung của
- tiền số y bằng trừ x bình phương như vậy
- thì ta chỉ cần vẽ phần bên phải trục
- tung của đồ thị hàm số y = x bình phương
- các set chỉ chọn những điểm mà có hoành
- độ lớn không rõ điểm Khởi đầu bằng 1 thì
- thu được một thể chọn điểm Khởi đầu bằng
- hai thì cường độ của bốn Đây là phần bên
- phải trục tung của hàm số y bình phương
- phần bên trái là phần đối xứng với người
- phải qua trục tung nhưng mà chúng ta sẽ
- không được này phải biểu thị bằng nét
- đứt ở đây à
- em còn với đồ thị hàm số y bằng chuối
- Phương thì ta lại chỉ lấy phần bên trái
- tức là với những ích nhỏ không cần phải
- chúng ta không lấy được màu xanh này nó
- chính là đồ thị của hàm số y = x nhân
- vật chỉ đối của x như vậy là nhiều vào
- việc chúng ta nhận xét được về giá trị
- đối của ếch chúng ta đã đưa được hàm số
- này về dạng y = ax bình phương có điều
- kiện như thế này à
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây