Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án là C
Hai câu đầu đoạn 2: “In the European Renaissance period, artists wanted to show the importance of the individual person and his or her possessions and surroundings. A flat medieval style couldn't show this level of reality and the artists needed a new technique.” = Trong thời kỳ Phục hưng Châu Âu, họa sĩ muốn thể hiện tầm quan trọng của cái tôi cá nhân và tài sản hay môi trường xunh quanh họ. Một phong cách trung cổ đơn thuần không thể cho thấy mức độ thật và họa sĩ cần một kỹ thuật mới
Đáp án là D
Đoạn 4: “…there are a range of priorities that artists use in displaying individual styles. Crivelli wanted to show depth in his picture and he used a simple single - point perspective. Cezanne always talks about space and volume… And Japanese artists until this century were always very strong designers of "flat" pictures.” = … có nhiều sự ưu tiên mà họa sĩ dành cho phong cách cá nhân. Crivelli muốn cho thấy chiều sâu trong bức tranh và ông sử dụng một phối cảnh một điểm đơn giản. Cezanne luôn luôn nói về không gian và cường độ… Và những họa sĩ Nhật Bản tới tận thế kỷ này luôn là những người thiết kế giỏi trong những bức tranh “phẳng”
Đáp án là A
Thời trung cổ thì họa sĩ không cần biết về phối cảnh vì họ muốn cho thấy sự thật, giá trị vĩnh cửu của những câu chuyện tôn giáo của họ (đoạn 1). Đến thời kỳ Phục hưng Châu Âu, họa sĩ muốn thể hiện tầm quan trọng của cái tôi cá nhân và tài sản hay môi trường xunh quanh họ. Một phong cách trung cổ đơn thuần không thể cho thấy mức độ thật và họa sĩ cần một kỹ thuật mới. => Phối cảnh ra đời (đoạn 2)
Đáp án là A
Grammar = rules and regulations = quy tắc và luật lệ