Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Muốn thắng cuộc người đi trước để lại cho đối phương các trường hợp như sau:
*.1 – 2 – 3
*.1 – 4 – 5
*.2 – 4 – 6
*.Bất cứ lúc nào mà chừa lại cho đối phương 2 hàng có số que diêm bằng nhau là thắng cuộc.
Muốn vậy người đi trước lần đầu tiên lấy 2 que diêm ở hàng 8, còn lại: 3 – 5 – 6
Đối phương lấy thế nào ta cũng có thể đưa được về các trường hợp như trên.
Ví dụ: Đối phương lấy 1 que để còn 2 – 5 – 6 ta sẽ lấy 1 que ở hàng 5 để còn 2 – 4 – 6.
Người đi trước luôn thắng cuộc.
Khi đối phương còn lại 2 dãy có số que diêm bằng nhau, từng bước ta đưa về 1 – 1 bắt buộc đối phương phải lấy 1 que diêm để lại cho mình que diêm cuối cùng. Nếu đối phương lấy hết cả dãy thì ta cũng lấy hết cả dãy còn lại, trong đó có que diêm cuối cùng. Như thế sẽ thắng cuộc
Muốn thắng cuộc người đi trước để lại cho đối phương các trường hợp như sau:
1 – 2 - 3
1 – 4 – 5
2 – 4 – 6
.Bất cứ lúc nào mà chừa lại cho đối phương 2 hàng có số que diêm bằng nhau là thắng cuộc.
Muốn vậy người đi trước lần đầu tiên lấy 2 que diêm ở hàng 8, còn lại: 3 – 5 – 6
Đối phương lấy thế nào ta cũng có thể đưa được về các trường hợp như trên.
Ví dụ: Đối phương lấy 1 que để còn 2 – 5 – 6 ta sẽ lấy 1 que ở hàng 5 để còn 2 – 4 – 6.
Người đi trước luôn thắng cuộc.
Khi đối phương còn lại 2 dãy có số que diêm bằng nhau, từng bước ta đưa về 1 – 1 bắt buộc đối phương phải lấy 1 que diêm để lại cho mình que diêm cuối cùng. Nếu đối phương lấy hết cả dãy thì ta cũng lấy hết cả dãy còn lại, trong đó có que diêm cuối cùng. Như thế sẽ thắng cuộc
– Để ước lượng vị trí điểm biểu diễn số √3 trên trục hoành ta tìm điểm M thuộc đồ thị có tung độ là (√3)2 = 3. Khi đó, hoành độ của điểm M chính là vị trí điểm biểu diễn √3. Từ điểm (0;3) trên trục tung ta kẻ đường thẳng song song với Ox cắt đồ thị tại điểm M. Từ điểm M trên đồ thị kẻ đường thẳng song song với Oy ta xác định được hoành độ của điểm M chính là vị trí điểm biểu diễn √3
– Để ước lượng vị trí điểm biểu diễn số √7 trên trục hoành ta tìm điểm N thuộc đồ thị có tung độ là (√7)2 = 7. Khi đó, hoành độ của điểm N chính là vị trí điểm biểu diễn √7. Từ điểm (0;7) trên trục tung ta kẻ đường thẳng song song với Ox cắt đồ thị tại điểm N. Từ điểm N trên đồ thị kẻ đường thẳng song song với Oy ta xác định được hoành độ của điểm N chính là vị trí điểm biểu diễn √7
Ta có : (√3)2 = 3 ; (√7)2 = 7
⇒ Các điểm (√3 ; 3) và (√7 ; 7) thuộc đồ thị hàm số y = x2.
Để xác định các điểm √3 ; √7 trên trục hoành, ta lấy trên đồ thị hàm số các điểm A, B có tung độ lần lượt là 3 và 7.
Chiếu vuông góc các điểm A, B trên trục hoành ta được các điểm √3 ; √7 trên đồ thị hàm số.
Bấm vô đây để tham khảo:
Câu hỏi của nguyễn lan anh - Toán lớp 4 - Học toán với OnlineMath
Xếp 3 que diêm theo hình dưới
Nhớ click cho mik nha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!