K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 10 2021

tham khảo

Scratch is a online language setting are used to use common variable variable on the world for learning common information with hơn 40 triệu người dùng . ... Dẫn đầu nhóm nghiên cứu dự án sáng tạo ra phần mềm lập trình Scratch là giáo sư Mitchel Resnick, Giám đốc điều hành Lifelong Kindergarten.

29 tháng 10 2021

Scratch là ngôn ngữ lập trình trực quan được sử dụng phổ biến biến nhất trên thế giới cho học sinh phổ thông với hơn 40 triệu người dùng. ... Dẫn đầu nhóm nghiên cứu dự án sáng tạo ra phần mềm lập trình Scratch là giáo sư Mitchel Resnick, Giám đốc điều hành Lifelong Kindergarten.

26 tháng 1

1 : Home

2 : Animation

3 : Stellarium dùng cho thiên văn học

     Xmind dùng để vẽ bản đồ tu duy nhanh gọn

22 tháng 5 2022

22 tháng 5 2022

mik chỉ vẽ được hình chữ nhật thôi

bạn thông cảm

4 tháng 1 2022

Trong phần mềm Word thẻ Page Number dùng để đánh số trang 

4 tháng 1 2022

trong phần mềm word thẻ page number dùng để đánh số trang

 

27 tháng 4 2023

d.label

 

27 tháng 4 2023

B

21 tháng 5 2018

Hướng dẫn: Các bước thực hiện:

1. Nháy đúp biểu tượng trên màn hình nền. Màn hình khởi động của phần mềm xuất hiện

2. Nháy chuột ở biểu tượng Play Sand Castle Builder và quan sát màn hình chính xuất hiện như hình dưới đây:

3. Nháy chuột trên Xô cát và quan sát các khối vật liệu có sẵn để xây lâu đài hiện ra trên hộp công cụ.

4. Nháy chuột trên hình kim tự tháp để thấy các kích thước của một loại vật liệu cụ thể.

5. Lần lượt nháy chuột trên xô cát và quan sát các khối vật liệu có sẵn khác xuất hiện.

6. Nháy chuột trên xô rỗng và quan sát các lệnh hiện ra, trong đó có lệnh Exit (Thoát).

7. Nháy Exit để tạm thời thoát khỏi phần mềm.

Sử dụng phần mềm Scratch viết chương trình sau:Tạo dãy số tự nhiên có N phần tử với giá trị được sinh tự động trong khoảng 1..10 và cho một số K bất kỳ (giá trị N và K được nhập từ bàn phím). Sau đó kiểm tra số K có trong dãy số vừa tạo không? Nếu có K trong dãy số trên thì  đưa ra vị trí số K trong dãy và tính tổng các số nhỏ hơn K. Nếu K không thuộc dãy số trên thì thông báo trên màn hình “Số K không có...
Đọc tiếp

Sử dụng phần mềm Scratch viết chương trình sau:

Tạo dãy số tự nhiên có N phần tử với giá trị được sinh tự động trong khoảng 1..10 và cho một số K bất kỳ (giá trị N và K được nhập từ bàn phím). Sau đó kiểm tra số K có trong dãy số vừa tạo không? Nếu có K trong dãy số trên thì  đưa ra vị trí số K trong dãy và tính tổng các số nhỏ hơn K. Nếu K không thuộc dãy số trên thì thông báo trên màn hình “Số K không có trong dãy !

Yêu cầu:

-   Sử dụng 02 nhân vật Cat Abby (có sẵn trong thư viện hình của Scratch)

-   Nhân vật Cat sẽ yêu cầu nhập số N và sinh dãy

-    Nhân vật Abby yêu cầu nhập số K, đưa ra vị trí K trong dãy và sẽ thông

báo kết quả tổng các số nhỏ hơn K trên màn hình.

-   Lưu tên bài: dayso.sb2

Ví dụ: Giả sử nhập N = 5 và máy tính tự động sinh ra dãy: 8, 20, 12 , 7, 90

 

-         Nếu nhập K = 20 thì trên Abby sẽ thông báo như sau:

Xuất hiện danh sách lưu vị trí K: 2

Tổng các số nhỏ hơn 20 là: 27

-         Nếu nhập K = 44 thì Abby thông báo “Số 44 không có trong dãy”

giải nhanh nha mọi người cảm mơn mọi n

0
20 tháng 5 2022

 C. Ctrl + Insert    

23 tháng 1 2019

Đáp án D