K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 8 2023

program DoanSo;

uses crt;

var

     low, high, guess, answer: integer;

     response: char;

begin

     clrscr;

     low := 1;

     high := 120;

     writeln('Chon mot so tu 1 den 120 va ghi so do ra giay.');

     writeln('Nhan phim bat ky khi san sang.');

     readln;

     repeat

          guess := (low + high) div 2;     // Đoán số trung bình của khoảng

          writeln('So cua ban la ', guess, ' phai khong? (d/c/t)');

          readln(response);

          // Kiểm tra phản hồi từ người chơi

          case response of

               'd': begin // Trường hợp đoán đúng

                         writeln('May tinh da doan dung so cua ban!');

                    end;

               'c': begin // Trường hợp số đoán cao hơn

                         high := guess - 1;

                    end;

               't': begin // Trường hợp số đoán thấp hơn

                         low := guess + 1;

                    end;

          end;

     until response = 'd'; // Lặp cho đến khi đoán đúng

     readln;

end.

 

( Các phần câu in đậm là các phần mình giải thích về code cho bạn dễ hiểu, không cần cho thiết nên khi chạy chương trình không cần nhé ! )

6 tháng 8 2023

Bắt đầu
Gán cho số bí mật một giá trị ngẫu nhiên trong khoảng từ 1 - 100
Hỏi và nhận giá trị từ bàn phím, lưu vào biến trả lời
Hiển thị số bí mật trong 2 giây
Hiển thị số trả lời trong 2 giây
Kết thúc

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

1. Theo kịch bản, biến số lần đoán sẽ thay đổi trong tình huống nào?

Lỗi được thẻ hiện ở việc chương trình hiển thị sai giá trị của số lần đoán.
2. Những khối lệnh nào làm thay đổi biến số lần đoán?

Số lần đoán cần phải tăng 1 đơn vị mỗi khi người chơi nhập một giá trị số (đoán). Điều này xảy ra ở các câu lệnh (4). (7) và (8).
Tuy nhiên, có thể thấy rằng, mặc dù (9) tăng giá trị của số lần đoán sau khi (7) hoặc (8) được thực hiện, nhưng không có lệnh nào như thế sau khối lệnh (4) cả
3. Có điều gì khác nhau giữa kịch bản và những khối lệnh tương ứng?

a. Tập trung vào những khối lệnh trực tiếp gây ra lỗi và những khối lệnh liên quan lôgic đến nó theo các cấu trúc điều khiển.
b. Chạy chương trình từng bước, kết hợp theo dõi sự thay đổi của các biến, các giá trị đầu ra và so sánh với các giá trị tính được theo cách thủ công.

22 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long a,b,t;

int main()

{

cin>>a>>b>>t;

if (t==a+b) cout<<"chuc mung ban da tinh dung";

else cout<<"rat tiec ban da lam sai";

return 0;

}

18 tháng 2 2022

Tham khảo: 

program ct;

uses crt;

var a,b,h,S:integer;

begin clrscr;

   writeln('Nhap do dai hai day: '); readln(a,b);

   writel('Nhap chieu cao: '); readln(h);

     S:=h*((a+b)/2);

   writeln('Dien tich hinh thang do la: ',S);

readln;

end.

uses crt;

var s,a,b,h:real;

begin

clrscr;

readln(a,b,h);

s:=(a+b)/2*h;

writeln(s:4:2);

readln;

end.

18 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long a;

int main()

{

cin>>a;

if (a%2==0) cout<<"La so chan";

else cout<<"La so le";

return 0;

}

20 tháng 12 2021

- Thuật toán chương trình:

   Bước 1: Nhập một số tự nhiên n và một biến d;

   Bước 2: Gán giá d=n mod 2;

   Bước 3: Nếu d=0 thì đấy là số chẵn, ngược lại thì đấy là số lẻ;

   Bước 4. Kết thúc thuật toán;

- Chương trình Pascal:

Giải bài tập Tin học 8 | Để học tốt Tin học 8

- Kết quả:

Giải bài tập Tin học 8 | Để học tốt Tin học 8

Với một bức ảnh em có trong máy tính, hãy thực hiện một số thao tác, chú ý quan sát và sau đó trả lời các câu hỏi.Thao tác:- Tạo một vùng chọn.- Chọn Colors\Hue-Saturation và tùy chỉnh các thông số (Hue=10, Lightness=-10 và Saturation=20), sau đó chọn OK (Hình 3).- Nhấn tổ hợp phím CTrl+I để đảo ngược vùng chọn, tức là thay thế vùng ảnh đã được chọn bằng vùng ảnh chưa được chọn.- Chọn...
Đọc tiếp

Với một bức ảnh em có trong máy tính, hãy thực hiện một số thao tác, chú ý quan sát và sau đó trả lời các câu hỏi.

Thao tác:

- Tạo một vùng chọn.

- Chọn Colors\Hue-Saturation và tùy chỉnh các thông số (Hue=10, Lightness=-10 và Saturation=20), sau đó chọn OK (Hình 3).

- Nhấn tổ hợp phím CTrl+I để đảo ngược vùng chọn, tức là thay thế vùng ảnh đã được chọn bằng vùng ảnh chưa được chọn.

- Chọn Colors\Color Temperature và chọn nhiệt độ mong muốn (Intended temperature=1700), sau đó chọn OK.

- Chọn Select\None

- Chọn Colors\Desaturate\Color to Gray với các thông số như ở Hình 4, sau đó chọn OK.

Các câu hỏi:

1) Các công cụ điều chỉnh ảnh em vừa sử dụng có tác dụng với hình nền không?

2) Lệnh thay đổi nhiệt độ của ảnh tác động lên phần nào của bức ảnh? Tại sao?

3) Lệnh đổi ảnh màu thành đen trắng tác động lên phần nào? Tại sao?

4) Muốn đảo ngược vùng chọn em dùng lệnh gì?

5) Muốn loại bỏ vùng chọn em dùng lệnh gì?

1
13 tháng 9 2023

- Các công cụ điều chỉnh ảnh đã sử dụng chỉ tác động vào vùng ảnh được chọn và không tác động đến hình nền.

- Lệnh thay đổi nhiệt độ của ảnh tác động lên toàn bộ bức ảnh. Tùy thuộc vào nhiệt độ được chọn, ảnh sẽ được làm ấm hoặc làm mát màu sắc.

- Lệnh đổi ảnh màu thành đen trắng tác động lên toàn bộ bức ảnh. Lệnh này sẽ loại bỏ hoàn toàn màu sắc và chuyển ảnh về dạng đen trắng hoặc xám.

- Để đảo ngược vùng chọn, ta có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Shift+I hoặc chọn Select\Invert.

- Để loại bỏ vùng chọn, ta có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Shift+A hoặc chọn Select\None.

13 tháng 9 2023

Câu lệnh

loading...

Kết quả như sau

loading...