Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ngôn ngữ máy là ngôn ngữ duy nhất máy có thể hiểu và thực hiện được
a)
Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.
Bước 2: Chọn thẻ Data.
Bước 3: Chọn lệnh Filter.
Bước 4: Nháy chuột vào nút trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Giới tính).
Bước 5: Nháy chuột chọn giá trị dữ liệu cần lọc (Nữ).
Bước 6: Nháy OK.
b)
Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.
Bước 2: Chọn thẻ Data.
Bước 3: Chọn lệnh Filter.
Bước 4: Nháy chuột vào nút trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Chiều cao (m)).
Bước 5: Chọn Number Filters.
Bước 6: Chọn Gather than... và điền 1.62.
Bước 7: Bấm OK
c)
Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.
Bước 2: Chọn thẻ Data.
Bước 3: Chọn lệnh Filter.
Bước 4: Nháy chuột vào nút trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Chiều cao (m)).
Bước 5: Chọn Number Filters.
Bước 6: Chọn Less than or Equal To... và điền 50.
Bước 7: Bấm OK
d)
Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.
Bước 2: Chọn thẻ Data.
Bước 3: Chọn lệnh Filter.
Bước 4: Nháy chuột vào nút trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Chỉ số BMI).
Bước 5: Chọn Number Filters.
Bước 6: Chọn Above Average.
Tham khảo:
Màn hình máy tính được tạo thành từ một lưới gồm nhiều điểm ảnh (pixel).
Mỗi pixel đều có toạ độ x và y trên màn hình và thông tin về màu sắc mà nó phải hiển thị. Cùng một cỡ ảnh, ảnh có nhiều pixel sẽ sắc nét hơn. Kích thước của ảnh có thẻ tính theo đơn vị độ dài (inch) hoặc pixel và được biểu diễn dưới dạng tích số của chiều rộng và chiều cao.
CÂU 1:
program hinhchunhat;
var a,b,S,C: real;
begin
Write('Nhapdodaicanhthuchata=');readln(a);
Write('Nhapdodaicanhthuhaib=');readln(b);
S:= a*b;
C:=(a+b)*2;
Writeln('Dientichhinhchunhatla:',S);
Writeln('Chuvihinhchunhatla:',C);
readln
end.
CHÚC BẠN HỌC TỐT!
CÂU 2:(lưu ý: câu này thì mik viết chương trình với bán kính hình tròn là sớ thực được nhập từ bàn phím còn số dương thì bn tự tìm hiểu nhe. nếu tìm hiểu đc thì bn chỉ cần thay phần khai báo var thôi nhe.)
program hinhtron;
var r:real;
const pi=3.14;
begin
clrscr;
Write('Nhapbankinh:');readln(r);
Writeln('Chuvihinhtronla:',2*pi*r);
Writeln('Dientichhinhtronla:',pi*r*r);
readln
end.
CHÚC BẠN HỌC TỐT (x2)
Câu 1:
- Khái niệm bài toán: là 1 công việc hay 1 nhiệm vụ cần được giải quyết. - Xác định bài toán là đi xác định điều kiện cho trước và xác định kết quả cần thu được.
chọn Anime hoặc Doraemon rồi lưa lại rồi đổi ảnh hiện thị .
LÀ SAO RÕ HƠN ĐC KO