Giả sử x và y<...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 10 2016

câu 1:

var x:string

     y:integer

Câu 2:

var a,b:integer

begin

write('hay nhap gia tri cua a')

read(a)

wrietln('hãy nhập giá trị b')

read(b)

t:=a+b

writeln('tông cua a va b la',t)

 

18 tháng 10 2016

? đây là toán mà

6 tháng 11 2018

- Bước 1: Ở bước này giá trị của x sẽ bằng x cộng với y: x= x+y.

- Bước 2: Tiếp đến giá trị của y bằng giá trị của x – y: y= x (bước 1)-y= x+y-y= x.

- Bước 3: Cuối cùng giá trị của x bằng x-y: x=x(bước1)-y(bước 2)= x+y-x=y.

Vậy kết quả của thuật toán là x=y và y=x

10 tháng 2 2020

- Bước 1: Ở bước này giá trị của x sẽ bằng x cộng với y: x= x+y.

- Bước 2: Tiếp đến giá trị của y bằng giá trị của x – y: y= x (bước 1)-y= x+y-y= x.

- Bước 3: Cuối cùng giá trị của x bằng x-y: x=x(bước1)-y(bước 2)= x+y-x=y.

Vậy kết quả của thuật toán là x=y và y=x

1 tháng 12 2016

Thay đổi giá trị của x và y

2 tháng 12 2016

Vậy là hoán đổi giá trị của x và y

Giải thích :

x:=x+y nên y := x-y = (x + y ) - y = x x := x-y = x - ( x -y ) = y

20 tháng 4 2020

a)

- Máy thực hiện gồm 10 vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S=5

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var x,s:real;

begin

s:=10; x:=0.5;

while s>=5.2 do s:=s-x;

write(s:1:0);

readln

end.

b)

- Máy thực hiện gồm vô hạn vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S không xác định

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var n,s:byte;

begin

s:=10; n:=0;

while s<=10 do

begin

n:=n+3;

s:=s-n;

end;

write(s);

readln

end.

6 tháng 1 2021

a)

- Máy thực hiện gồm 10 vòng lặp

- Khi kết thúc vòng lặp giá trị của S=5

- Chương trình :

Program hotrotinhoc;

var x,s:real;

begin

s:=10; x:=0.5;

while s>=5.2 do s:=s-x;

write(s:1:0);

readln

end.

b)

-không thực hiện lặp do điều kiện thoát lặp là s>=10 mà ban đầu s=10

-kết thúc,s=10

chương trình:

Program hotrotinhoc;

var n,s:byte;

begin

s:=10; n:=0;

while s<10 do

begin

n:=n+3;

s:=s-n;

end;

write(s);

readln

end.

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long s1,s2,s3,s4,i;

int main()

{

s1=0;

for (i=1; i<=100; i++) s1=s1+i*i;

s2=0;

for (i=1; i<=100; i++) if (i%2==1) s2+=i;

s3=0;

for (i=1; i<=100; i++) 

{

if (i%2==1) s3+=i*i;

else s3-=i*i;

}

s4=0;

for (i=1; i<=100; i++)

{

if (i%2==1) s4+=i;

else s4-=i;

}

cout<<s1<<" "<<s2<<" "<<s3<<" "<<s4;

return 0;

}

29 tháng 12 2016

T=40

i=20

30 tháng 4 2019

T <-- 20; i <-- 0;

i ĐK(i<20) Vòng lặp T
5 Đ 1 25
10 Đ 2 35
15 Đ 3 50
20 S Kết thúc

Vậy T = 50, i = 20

Câu 34: Để biểu diễn thuật toán theo sơ đồ khối, người ta dùng khối hình chữ nhật để thể hiện ý nghĩa nào sau đây:A.   Khối bắt đầu, kết thúc thuật toánB.    Khối tính toánC.    Thao tác lựa chọn theo 1 điều kiện nào đóD.   Chỉ trình tự  các bước trong thuật toánCâu 35: Để biểu diễn thuật toán theo sơ đồ khối, người ta dùng khối hình elip để thể hiện ý nghĩa nào sau...
Đọc tiếp

Câu 34: Để biểu diễn thuật toán theo sơ đồ khối, người ta dùng khối hình chữ nhật để thể hiện ý nghĩa nào sau đây:

A.   Khối bắt đầu, kết thúc thuật toán

B.    Khối tính toán

C.    Thao tác lựa chọn theo 1 điều kiện nào đó

D.   Chỉ trình tự  các bước trong thuật toán

Câu 35: Để biểu diễn thuật toán theo sơ đồ khối, người ta dùng khối hình elip để thể hiện ý nghĩa nào sau đây:

A.   Khối bắt đầu, kết thúc thuật toán

B.    Khối tính toán

C.    Thao tác lựa chọn theo 1 điều kiện nào đó

D.   Chỉ trình tự  các bước trong thuật toán

Câu 36: Để biểu diễn thuật toán theo sơ đồ khối, người ta dùng hình mũi tên để thể hiện ý nghĩa nào sau đây:

A.   Khối bắt đầu, kết thúc thuật toán

B.    Khối tính toán

C.    Thao tác lựa chọn theo 1 điều kiện nào đó

D.   Chỉ trình tự  các bước trong thuật toán

Câu 37: Để thực hiện phép tính tổng của hai số nguyên a và b ta thực hiện như sau :
A. Tong=a+b;
B. Tong:=a+b;
C. Tong:a+b;
D. Tong(a+b);


0
1. Cấu trúc chương trình gồm mấy phần? Phần nào quan trọng nhất, không thể thiếu? 2. Em hiểu thế nào là viết chương trình? Tại sao cần viết chương trình? 3. Điểm giống và khác nhau giữa biến và hằng là gì? 4. Bài toán là gì? Để giải quyết bài toán em cần làm gì? 5. Cho hai biến X và Y. Hãy mô tả thuật toán biến đổi giá trị của hai biến trên. 6. Viết cú pháp giải thích và nêu nguyên...
Đọc tiếp

1. Cấu trúc chương trình gồm mấy phần? Phần nào quan trọng nhất, không thể thiếu?

2. Em hiểu thế nào là viết chương trình? Tại sao cần viết chương trình?

3. Điểm giống và khác nhau giữa biến và hằng là gì?

4. Bài toán là gì? Để giải quyết bài toán em cần làm gì?

5. Cho hai biến X và Y. Hãy mô tả thuật toán biến đổi giá trị của hai biến trên.

6. Viết cú pháp giải thích và nêu nguyên tắc hoạt động: - Điều kiện.

- Lặp số lần biết trước.

- Lặp số lần chưa biết trước trong Pascal.

7. Viết chương trình nhập vào hai cạnh của một hình chữ nhật. In ra màn hình chu vi, diện tích của nó.

8. Nhập bán kính hình tròn. In ra diện tích chu vi.

9. Viết chương trình nhập hai số a, b. Kiểm tra tổng của chúng có phải dương và chia hết cho 3 không?

10. Viết chương trình tính tổng: S = 1 + \(\dfrac{1}{2}\) + \(\dfrac{1}{3}\) + ... + \(\dfrac{1}{n}\).

11. Viết chương trình tính tổng: S = \(\dfrac{1}{2}\) + \(\dfrac{2}{3}\) + \(\dfrac{3}{4}\) + ... + \(\dfrac{n}{n+1}\) .

0
16 tháng 2 2019

a. 5x3 + 2x2 - 18x + 25 = 5*x*x*x + 2*x*x - 18*x + 25

c. \(\dfrac{2a^2+2c^2-a}{4}\)=(2*a*a+2*c*c-a)/4

d. \(\dfrac{x+y}{x-y}\)=(x+y)/(x-y)