Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Thuật toán đổi giá trị theo thứ tự có giá trị không giảm:
Bước 1: Nhập giá trị của x, y.
Bước 2: Nếu x > y thì chuyển tới bước 3. Ngược lại chuyển tới bước 4.
Bước 3: Tráo đổi giá trị của x và y.
Thuật toán tráo đổi giá trị:
Bước 1: Khai báo một biến cùng kiểu dữ liệu với x,y là tg.
Bước 2: Gán giá trị tg:=a;
Bước 3: Gán giá trị a:=b;
Bước 4: Gán giá trị b:=tg;
Bước 4: Kết thúc thuật toán.
Thuật toán đổi giá trị theo thứ tự có giá trị không giảm:
Bước 1: Nhập giá trị của x, y.
Bước 2: Nếu x > y thì chuyển tới bước 3. Ngược lại chuyển tới bước 4.
Bước 3: Tráo đổi giá trị của x và y.
Thuật toán tráo đổi giá trị:
Bước 1: Khai báo một biến cùng kiểu dữ liệu với x,y là tg.
Bước 2: Gán giá trị tg:=a;
Bước 3: Gán giá trị a:=b;
Bước 4: Gán giá trị b:=tg;
Bước 4: Kết thúc thuật toán.

tham khảo
*Thuật toán :
B1: nhập 2 biến x,y
B2: Nếu x<y tráo đổi gía trị của x và y, chuyển đến bước 3 . Nếu y < x thì 2 số đã theo thứ tự có giá trị không giảm, chuyển đến bước 3
B3: In ra kết qủa x, y và kết thúc thuật toán .

Thuật toán đổi giá trị theo thứ tự có giá trị không giảm:
Bước 1: Nhập giá trị của x, y.
Bước 2: Nếu x > y thì chuyển tới bước 3. Ngược lại chuyển tới bước 4.
Bước 3: Tráo đổi giá trị của x và y.
Thuật toán tráo đổi giá trị:
Bước 1: Khai báo một biến cùng kiểu dữ liệu với x,y là tg.
Bước 2: Gán giá trị tg:=a;
Bước 3: Gán giá trị a:=b;
Bước 4: Gán giá trị b:=tg;
Bước 4: Kết thúc thuật toán.

Program hoan_doi;
uses crt;
var x,y,temp:Integer;
begin
x:=3;y:=7;
Writeln('Gia tri cua x truoc khi doi: ',x);
Writeln('Gia tri cua y truoc khi doi: ',y);
temp:=x;
x:=y;
y:=temp;
Writeln('Gia tri cua x sau khi hoan doi: ',x);
Writeln('Gia tri cua y sau khi hoan doi: ',y);
Readln();
end.
Mô tả: Khai báo 3 biến kiểu số nguyên
-Ta gán 3 cho biến x, gán 7 cho biến y
-Sau đó gán giá trị của biến x cho biến temp (để lưu trữ giá trị của biến x);
-Ta gán giá trị của biến y cho biến x (lúc này giá trị của biến x đã bị đổi);
-Rồi gán giá trị của biến temp cho biến y (Giá trị không bị thay đổi theo biến x bởi vì trước khi thay đổi giá trị của biến x thành giá trị của biến y ta đã gán giá trị trước đó của biến x cho biến temp)

#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double a,cv,dt;
int main()
{
cin>>a;
cv=a*4;
dt=a*a;
cout<<fixed<<setprecision(2)<<cv<<endl;
cout<<fixed<<setprecision(2)<<dt;
return 0;
}

Bài 1:
Input: Số n
Output: Kiểm tra xem n có chia hết cho 5 ko
Mô tả thuật toán:
Bước 1: Nhập n
Bước 2: Nếu n chia hết cho 5 thì xuất ra có
không thì không
Bước 3: Kết thúc
Viết ct:
uses crt;
var n:integer;
begin
clrscr;
readln(n);
if n mod 5=0 then write('yes')
else write('no');
readln;
end.

Đây là code Pascal để nhập và in điểm kiểm tra học kì môn tin cho N của từng học sinh:
program DiemKT;
var
N, i: integer;
diem: array1..100 of integer;
begin
write('Nhap so hoc sinh: ');
readln(N);
for i := 1 to N do
begin
write('Nhap diem kiem tra hoc ki cua hoc sinh thu ', i, ': ');
readln(diemi);
end;
writeln('Diem kiem tra hoc ki cua ', N, ' hoc sinh la:');
for i := 1 to N do
writeln('Hoc sinh thu ', i, ': ', diemi);
end.
Thuật toán liệt kê:
- Bước 1: Nhập x và y
- Bước 2: Kiểm tra nếu x>y thì in ra y rồi in ra x
- Bước 3: Kiểm tra nếu x<y thì in ra x rồi in ra y
- Bước 4: Nếu x=y thì in ra x và y
- Bước 5: Kết thúc thuật toán