Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

a) đúng
b) đúng
c) đúng
d) kết quả phụ thuộc vào biến x
nếu x<=1 thì đúng
ngược lại thì sai

Các kiểu dữ liệu của các biến cần khai báo :
a) a, h : integer
S : real
Giải thích lý do S không thể là integer : a , h có thể là số nguyên, S=a*h/2 ; a * h chưa chắc là 1 số chẵn nên chia 2 có thể ra số thập phân.
b) c, d : integer ( phần nguyên và phần dư đều là số nguyên )

a) ĐK đúng nên X=5+1=6
b) ĐK sai vì X<10 ( do 5<10) Nên câu lệnh không thực hiện

a) Thừa dấu hai chấm trong điều kiện;
b) Thiếu dấu hai chấm trong câu lệnh gán;
c) Thiếu các từ khóa begin và end trước và sau các lệnh n:=n+1; S:=S+n, do đó vòng lặp trở thành vô tận.

a) A:=4→đúng
b) X = 3242→sai vì X là biến với kiểu dữ liệu xâu, trong cú pháp gán thiếu dấu ":"
Sửa lại: X:='3242'
c) X:='3242'→đúng
d) A:='Ha Noi'→ sai vì A là biến với kiểu dữ liệu là số thực
Sửa lại: A:=123 hoặc A:=2378

a. 15-8 >= 3
b. (20-15)*2 <> 25
c. 112 = 121
d. x > 10-3*x

Lệnh Writeln('5+20=','20+5'); in ra màn hình hai xâu ký tự '5+20' và '20+5' liền nhau: 5+20 = 20+5.
Còn lệnh Writeln('5+20=',20+5); in ra màn hình xâu ký tự '5+20' và tổng của 20+5 như sau: 5+20=25
Hai lệnh Writeln('100'); và Writeln(100); không tương đương với nhau vì một lệnh in ra màn hình xâu ký tự biểu diễn số 100 còn lệnh kia in ra màn hình số 100

a) INPUT: Danh sách số học sinh trong lớp.
OUTPUT: Số học sinh trong lớp mang họ Trần.
b) INPUT: Dãy gồm n số.
OUTPUT: Tổng các phần tử lớn hơn 0.
c) INPUT: Cho n số.
OUTPUT: Số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số.
a) INPUT: Danh sách số học sinh trong lớp.
OUTPUT: Số học sinh trong lớp mang họ Trần.
b) INPUT: Dãy gồm n số.
OUTPUT: Tổng các phần tử lớn hơn 0.
c) INPUT: Cho n số.
OUTPUT: Số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số.
Kết quả của các phép so sánh:
a. Đúng
b. Sai
c. Sai
d. Đúng khi x > 25 ngược lại, phép so sánh có kết quả sai
1.true
2.true
3.false
4.sẽ thông báo là x danh tính ko xác định