K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 10 2016

Ra lệnh cho rùa Logo.

11 tháng 10 2016

Đề tạo ra hình trên phần mêm mswlogo thì ta phải nhập các công thức để vẽ

VD: vẽ 1 đường thẳng dài 100 cm thì ta ghi fd 100 rồi enter

Xong ta muốn mủi tên quay về bên nào và bao nhiu độ. VD ?: nếu mún quay 90o thì ta ghi r 90 rồi enter thì sẽ lm dc

cứ thế lm đến khi nào ra dc hình mk mún và có 1 số công thức khác

bn có thể mua sách tin học lớp 5 để tham khảo ^^ hoặc tra google

20 tháng 3 2022

Phần dùng dùng soạn thảo văn bản là: Word

Phần mềm dùng để chỉnh sữa là: Paint, Photoshop

20 tháng 3 2022

: Word

: Paint, Photoshop

17 tháng 3 2022

giúppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

Chọn D

Chọn D

22 tháng 3 2022

hepl vs mn :(

22 tháng 3 2022

Tham khảo:

Bước 1: Khởi động phần mềm Mindmaple Lite

Bước 2: Tạo sơ đồ tư duy mới:

1. Nháy chuột vào File

2. Chọn New

3. Chọn một mẫu

4. Nháy chuột vào Create.

Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6

Sơ đồ tư duy được tạo ra với chủ đề chính là một khung Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6. Nháy chuột vào khung để nhập chủ đề chính Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6

Bước 3: Tạo chủ đề

Nháy chuột vào ô Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6để chọn chủ đề chính.Chọn Insert/ Subtopic để tạo một chủ đề nhánh, thực hiện tương tự với các chủ để nhánh khác và các nội dung trong nhánh

Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6

b) Để chỉnh sửa màu sắc cho được lối vào Design Tools – Style Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6 và vào phần Branch Style Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6 để chỉnh sửa.

Trong thẻ Home chọn vào chức năng Icon Marker hoặc Picture Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6để thêm hình ảnh hoặc biểu tượng,…

20 tháng 3 2022

refer

câu 1

Bước 1: Đặt trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert > Chọn Table > Chọn Insert TableBước 2: Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns > Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows. Sau cùng nhấn OK để tạo bảng.

câu 2

Bước 1: Khởi động phần mềm Mindmaple Lite

Bước 2: Tạo sơ đồ tư duy mới:

1. Nháy chuột vào File

2. Chọn New

3. Chọn một mẫu

4. Nháy chuột vào Create.

Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6

 

Sơ đồ tư duy được tạo ra với chủ đề chính là một khung Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6. Nháy chuột vào khung để nhập chủ đề chính Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6

Bước 3: Tạo chủ đề

Nháy chuột vào ô Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6để chọn chủ đề chính.Chọn Insert/ Subtopic để tạo một chủ đề nhánh, thực hiện tương tự với các chủ để nhánh khác và các nội dung trong nhánh

Luyện tập 1 trang 47 Tin học lớp 6

 

20 tháng 3 2022

Tham khào:

Câu 42:

Bước 1: Đặt trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert > Chọn Table > Chọn Insert Table. 

Bước 2: Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns > Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows. Sau cùng nhấn OK để tạo bảng.

Câu 43:

Bước 1: Khởi động iMindMap > Nhấn vào Create new > Chọn MindMap. 

Bước 2: Thực hiện chọn sơ đồ tư duy bạn muốn. 

Bước 3: Nhập thông tin cho sơ đồ của bạn > Nhấn Create mind map. 

Bước 4: Sau đó sẽ có 1 hướng dẫn hiện lên > Nếu bạn muốn vào thực hiện vẽ sơ đồ ngay thì bạn hãy nhấn vào Exit Guide.