Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Em tạo ra chương trình Scratch có chứa biểu thức toán học để tính vận tốc khi biết thời gian và quãng đường của bài trước.

#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long a;
int main()
{
cin>>a;
if (a%2==0) cout<<"La so chan";
else cout<<"La so le";
return 0;
}
- Thuật toán chương trình:
Bước 1: Nhập một số tự nhiên n và một biến d;
Bước 2: Gán giá d=n mod 2;
Bước 3: Nếu d=0 thì đấy là số chẵn, ngược lại thì đấy là số lẻ;
Bước 4. Kết thúc thuật toán;
- Chương trình Pascal:
- Kết quả:

Bước 1: Nhập số n (n là số tự nhiên)
Bước 2: Xét số dư khi chia n cho 2
Bước 3: Nếu số dư là 1 thì ghi ra màn hình n là số lẻ, ngược lại thì ghi ra màn hình n không là số lẻ
Bước 4: Kết thúc

cái này hỏi cảm nghĩ của bạn mà bạn lại đi hỏi người khác. Ai biết bạn thích phần nào mà trả lời
Tham khảo: