Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
string st;
long long d,i,x;
//chuongtrinhcon
bool ktnt(long long n)
{
for (long long i=2; i<=sqrt(n); i++)
if (n%i==0) return(false);
return(true);
}
//chuongtrinhchinh
int main()
{
cin>>st;
d=st.length();
for (i=0; i<=d-1; i++)
{
x=int(st[i)-48;
if ((x>1) and (ktnt(x)==true)) cout<<x<<" ";
}
return 0;
}
Bài toán mẫu nhé, bạn tham khảo, không hiểu chỗ nào cứ hỏi nhé :
Để khởi động bài toán cùng với Scratch thì nhấn lá cờ màu xanh để bắt đầu :
Những bước tiếp theo thì chúng ta hãy làm những thao tác mà chương trình ra lệnh.
Ừ, kì I học Scratch còn sang kì II học Pascal.
Nguyễn Hải Dương
uses crt;
var a:array[1..10000]of integer;
i,n,kt,j:integer;
begin
clrscr;
readln(n);
for i:=1 to n do readln(a[i]);
for i:=1 to n do
if a[i]>1 then
begin
kt:=0;
for j:=2 to trunc(sqrt(a[i])) do
if a[i] mod j=0 then kt:=1;
if kt=0 then write(a[i]:4);
end;
readln;
end.
#include<bits/stdc++.h>
using namespace std;
bool isPrime(int n) {
if(n <= 1) return false;
for(int i = 2; i <= sqrt(n); i++) {
if(n % i == 0) return false;
}
return true;
}
void printPrimes(int arr[], int n) {
for(int i = 0; i < n; i++) {
if(isPrime(arr[i])) {
cout << arr[i] << " la so nguyen to" << endl;
}
}
}
int main() {
int arr[] = {2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10};
int n = sizeof(arr) / sizeof(arr[0]);
printPrimes(arr, n);
return 0;
}
uses crt;
var i,n,kt:integer;
begin
clrscr;
readln(n);
kt:=0;
for i=2 to trunc(sqrt(n)) do
if n mod i=0 then kt:=1;
if (kt=0) and (n>1) then write('phai')
else write('Khong phai');
readln;
end.
Var i,n,souoc:integer;
Begin
While n <= 1 do
Begin
Write('Nhap n = ');readln(n);
End;
For i:=1 to n do
If n mod i = 0 then souoc:=souoc+1;
If souoc = 2 then write(n,' la so nguyen to')
Else write(n,' khong la so nguyen to');
Readln;
End.
try:
n=int(input('Nhap n:'))
if n<0:
print('Vui long nhap n>0:')
else:
for i in range(1,n+1):
if n%i==0:
print(i,end=' ')
except:
print('Dinh dang dau vao khong hop le!)
Tham khảo:
1. Đối tượng tham gia
- Chủ nhiệm:
- Ban cố vấn:
- Các thành viên: học sinh khối 3 - 4 - 5 của trường TH Sơn Hòa.
(Danh sách thành viên tham gia CLB được đính kèm).
2. Nội dung
- Ban chủ nhiệm có trách nhiệm lên kế hoạch tổ chức các hoạt động của CLB cũng như duy trì và phát triền CLB Tin học của Trường TH Sơn Hòa.
- Khi tham gia CLB ngoài nội dung về trao đổi và học hỏi kinh nghiệm học Tin học các em sẽ được tìm hiểu thêm những nội dung sau:
+ Hướng dẫn HS sử dụng các phần mềm học tập hiệu quả.
+ Nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản Word, PowerPoint
+ Học vẽ tranh bằng các phần mềm Paint trong Windows 7.
+ Được tìm hiểu thêm về lợi ích và tính năng của mạng Internet.
+ Phát triển vốn Anh văn chuyên ngành Tin học.
3. Quyền lợi của thành viên CLB
Khi tham gia CLB các em sẽ được hưởng những quyền lợi sau:
- Được giao lưu, học tập, trao đổi những kiến thức Tin học.
- Được nói lên mong muốn của mình đối với bộ môn Tin học cũng như được học hỏi thêm nhiều kiến thức kỹ năng bổ ích.
- Các em được truy cập để tìm tài liệu học tập trên mạng Internet cũng như được tạo điều kiện học tập trong thư viện của nhà trường.
- Được tham gia vào CLB Tin học để trao đổi học hỏi những kinh nghiệm học tập của các anh chị lớp lớn hơn và giáo viên phụ trách câu lạc bộ. Từ đó giúp cho CLB thêm sôi nổi và các em sẽ học tập tốt hơn.
- Được tham gia và đóng góp ý kiến xây dựng, phát triển Câu lạc bộ.
4. Nhiệm vụ của thành viên CLB
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của CLB đề ra.
- Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt Câu lạc bộ.
uses crt;
var n,i,kt,j:integer;
begin
clrscr;
readln(n);
i:=1;
while (i<n) do
begin
i:=i+1;
kt:=0;
for j:=2 to i-1 do
if i mod j=0 then kt:=1;
if kt=0 then write(i:4);
end;
readln;
end.
Code bằng pascal phải không bạn ?