K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 8 2023

program DoanSo;

uses crt;

var

     low, high, guess, answer: integer;

     response: char;

begin

     clrscr;

     low := 1;

     high := 120;

     writeln('Chon mot so tu 1 den 120 va ghi so do ra giay.');

     writeln('Nhan phim bat ky khi san sang.');

     readln;

     repeat

          guess := (low + high) div 2;     // Đoán số trung bình của khoảng

          writeln('So cua ban la ', guess, ' phai khong? (d/c/t)');

          readln(response);

          // Kiểm tra phản hồi từ người chơi

          case response of

               'd': begin // Trường hợp đoán đúng

                         writeln('May tinh da doan dung so cua ban!');

                    end;

               'c': begin // Trường hợp số đoán cao hơn

                         high := guess - 1;

                    end;

               't': begin // Trường hợp số đoán thấp hơn

                         low := guess + 1;

                    end;

          end;

     until response = 'd'; // Lặp cho đến khi đoán đúng

     readln;

end.

 

( Các phần câu in đậm là các phần mình giải thích về code cho bạn dễ hiểu, không cần cho thiết nên khi chạy chương trình không cần nhé ! )

6 tháng 8 2023

Bắt đầu
Gán cho số bí mật một giá trị ngẫu nhiên trong khoảng từ 1 - 100
Hỏi và nhận giá trị từ bàn phím, lưu vào biến trả lời
Hiển thị số bí mật trong 2 giây
Hiển thị số trả lời trong 2 giây
Kết thúc

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

1. Theo kịch bản, biến số lần đoán sẽ thay đổi trong tình huống nào?

Lỗi được thẻ hiện ở việc chương trình hiển thị sai giá trị của số lần đoán.
2. Những khối lệnh nào làm thay đổi biến số lần đoán?

Số lần đoán cần phải tăng 1 đơn vị mỗi khi người chơi nhập một giá trị số (đoán). Điều này xảy ra ở các câu lệnh (4). (7) và (8).
Tuy nhiên, có thể thấy rằng, mặc dù (9) tăng giá trị của số lần đoán sau khi (7) hoặc (8) được thực hiện, nhưng không có lệnh nào như thế sau khối lệnh (4) cả
3. Có điều gì khác nhau giữa kịch bản và những khối lệnh tương ứng?

a. Tập trung vào những khối lệnh trực tiếp gây ra lỗi và những khối lệnh liên quan lôgic đến nó theo các cấu trúc điều khiển.
b. Chạy chương trình từng bước, kết hợp theo dõi sự thay đổi của các biến, các giá trị đầu ra và so sánh với các giá trị tính được theo cách thủ công.

22 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long a,b,t;

int main()

{

cin>>a>>b>>t;

if (t==a+b) cout<<"chuc mung ban da tinh dung";

else cout<<"rat tiec ban da lam sai";

return 0;

}

18 tháng 2 2022

Tham khảo: 

program ct;

uses crt;

var a,b,h,S:integer;

begin clrscr;

   writeln('Nhap do dai hai day: '); readln(a,b);

   writel('Nhap chieu cao: '); readln(h);

     S:=h*((a+b)/2);

   writeln('Dien tich hinh thang do la: ',S);

readln;

end.

uses crt;

var s,a,b,h:real;

begin

clrscr;

readln(a,b,h);

s:=(a+b)/2*h;

writeln(s:4:2);

readln;

end.

15 tháng 11 2021

???

18 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long a;

int main()

{

cin>>a;

if (a%2==0) cout<<"La so chan";

else cout<<"La so le";

return 0;

}

20 tháng 12 2021

- Thuật toán chương trình:

   Bước 1: Nhập một số tự nhiên n và một biến d;

   Bước 2: Gán giá d=n mod 2;

   Bước 3: Nếu d=0 thì đấy là số chẵn, ngược lại thì đấy là số lẻ;

   Bước 4. Kết thúc thuật toán;

- Chương trình Pascal:

Giải bài tập Tin học 8 | Để học tốt Tin học 8

- Kết quả:

Giải bài tập Tin học 8 | Để học tốt Tin học 8

5 tháng 12 2021

var a,b:longint;
begin
write('nhap a:');readln(a);
write('nhap b:');readln(b);
 cau a) if a>b then write(a);
cau b) if a=b then write('hai so bang nhau') else write('hai so ko bang nhau');
cau c) if a mod b=1 then write('a le') else write('a chan');
readln
end.

mỗi câu a,b,c thì readln rồi end nhé