K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 10 2020

Ngôn ngữ lập trình Scratch phát triển theo hướng tương tác trực quan, đồ họa sống động, sản phẩm liền tay mà vẫn đảm bảo tính khoa học, tính liên thông tri thức sau này.
Khi sử dụng Scratch, thay vì phải viết những dòng lệnh logic dễ gặp lỗi thì ở đây bạn chỉ cần nắm và kéo các khối lệnh đầy màu sắc có sẵn để lắp ghép thành một kịch bản điều khiển các đối tượng trên sân khấu biểu diễn.

26 tháng 12 2021

cái này dễ mà cần gì hỏi

 

28 tháng 12 2021

bạn cho mình đáp án đi

 

12 tháng 8 2021

Đây đúng không ạ :

Trong Pascal, có 2 dạng vòng lặp có bước lặp biết trước

Cú pháp:

 - Dạng tiến: For <biến đếm> := <giá trị đầu> to <giá trị cuối> do

 - Dạng lùi: For <biến đếm> := <giá trị cuối> downto <giá trị đầu> do

Có 2 vòng lặp có bước lặp xác định (có số lần biết trước):

 + Vòng lặp tiến (trên lớp học)

for <biến đếm>:=<giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>;

 + Vòng lặp lùi (Không học, chỉ có đọc thêm)

for <biến đếm>:=<giá trị cuối> downto <giá trị đầu> do <câu lệnh>;

6 tháng 5 2018

- Biến đếm, giá trị đầu, giá trị cuối là kiểu số nguyên

- Giá trị cuối lớn hơn hoặc bằng giá trị đầu

1 tháng 2 2021

Khi thực hiện, ban đầu biến đếm sẽ nhận giá trị đầu, sau mỗi vòng lặp, biến đếm sẽ tự động tăng thêm một đơn vị cho đến khi bằng giá trị cuối. 

12 tháng 1 2022

là người kim  thắng vì nhờ gian lận đúng ko