Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Để thay đổi kích cỡ theo cách thủ công, hãy bấm vào biểu đồ, rồi kéo núm điều khiển đổi cỡ đến kích cỡ bạn muốn. Để dùng số đo chiều cao và chiều rộng cụ thể, trên tab định dạng , trong nhóm kích cỡ , hãy nhập kích cỡ vào hộp chiều cao và chiều rộng .
Để di chuyển biểu đồ, hãy kéo biểu đồ đó đến vị trí mà bạn muốn.
Để thay đổi vị trí của biểu đồ ta cần nháy chuột trên biểu đồ để chọn và kéo thả đến vị trí mới.
Các bước thực hiện Thay đổi vị trí hoặc kích thước của biểu đồ:
- B1: nháy chuột trên biểu đồ
- B2: đưa con trỏ chuột vào vị trí 4 góc nhọn
- B3: kéo thả để tùy chỉnh kích thước
Để thêm thông tin giải thích biểu đồ ta chọn các lệnh có trong nhóm Labels trên dải lệnh Layout.
1.
a) Nhấn vào cột mình cần chèn thêm, nhấn chuột phải rồi chọn insert rồi chọn column right hoặc column lelf
b) Di chuột vào bên phải cột rồi kéo thả chuột theo khoảng cách mình cần thay đổi.
Di chuột vào bên dưới hàng rồi kéo thả chuột theo khoảng cách mình cần thay đổi.
Câu 3: Khi vẽ biểu đồ, chương trình bảng tính ngầm định miền dữ liệu để tạo biểu đồ là gì?
A. Hàng đầu tiên của bảng số liệu
B. Cột đầu tiên của bảng số liệu
C. Toàn bộ dữ liệu
D. Phải chọn trước miền dữ liệu, không có ngầm định
Câu 2: Muốn thay đổi kiểu biểu đồ đã được tạo ra, em có thể:
A. Phải xóa biểu đồ cũ và thực hiện lại các thao tác tạo biểu đồ
B. Nháy nút (Change Chart Type) trong nhóm Type trên dải lệnh Design và chọn kiểu thích hợp
C. Nháy nút (Chart Winzard) trên thanh công cụ biểu đồ và chọn kiểu thích hợp
D. Đáp án khác
Câu 5: Để mô tả tỉ lệ của giá trị dữ liệu so với tổng thể người ta thường dùng dạng biểu đồ nào?
A. Biểu đồ cột
B. Biểu đồ đường gấp khúc
C. Biểu đồ hình tròn
D. Biểu đồ miền
Câu 1: Typing Master là phần mềm dùng để:
A. luyện gõ phím nhanh bằng mười ngón.
B. luyện gõ phím nhanh.
C. luyện gõ mười ngón.
D. luyện gõ bàn phím.
Câu 2: Phần mềm Typing Master, gồm các bài học, bài kiểm tra và
A. các biểu đồ.
B. các hình ảnh.
C. các trò chơi.
D. các bài nhạc.
Câu 3: Sau khi khởi động phần mềm Typing Master, trong hộp “Enter your name” ta gõ
A. tên trò chơi.
B. tên lớp học.
C. tên Thầy/Cô hướng dẫn.
D. tên của em.
Câu 4: Để khởi động phần mềm Typing Master, ta thực hiện:
A. nháy đúp chuột lên biểu tượng Typing Master.
B. nháy chuột phải lên biểu tượng Typing Master.
C. nháy chuột lên biểu tượng Typing Master.
D. nháy đúp chuột phải lên biểu tượng Typing Master.
C
C