K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 9 2021

BN THAM KHẢO:

Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học

Dùng lệnh move 200 steps để di chuyển con cánh cam về phía trước 200 bước theo chiều dài hình chữ nhật.

Dùng lệnh turn 90 degree đễ xoay cánh cam 90 độ theo hướng ngược chiều kim đồng hồ

Dùng lệnh wait 1 secs để dừng con cánh cam 1 giây.

Dùng lệnh move 100 steps để di chuyển con cánh cam về phía trước 100 bước theo chiều rộng hình chữ nhật.

26 tháng 12 2021

cái này dễ mà cần gì hỏi

 

28 tháng 12 2021

bạn cho mình đáp án đi

 

13 tháng 9 2023

Mô tả thuật toán

Bước 1. Đặt nhân vật Mèo đứng bên trái căn phòng

Bước 2. Nhân vật Mèo kêu: “Grừ, Grừ… lạnh quá!”

Bước 3. Nhân vật Mèo kêu: “Lò sưởi ở đâu nhỉ?”

Bước 4. Nhân vật Mèo chạy một đoạn (10 bước)

Bước 5. Nhân vật Mèo kêu: “Không có cái nào!”

6 tháng 8 2023

Tham khảo:

1. Xác định góc quay của nhân vật khi đi hết một cạnh: 180o
2. Liệt kê lần lượt các bước của thuật toán đều khiển nhân vật (bằng ngôn ngữ tự nhiên).

 Tam giác đều là hình có ba cạnh bằng nhau, ba góc bằng nhau và bằng 60 độ. Để di chuyển theo một hình tam giác đều, nhân vật cần lặp lại ba lần việc thực hiện hai hành động sau đây:

 Di chuyển về phía trước một số bước bằng độ dải cạnh tam giác. Vi dụ, di chuyển 60 bước.
 Quay trái 120 độ.

14 tháng 10 2023

Theo em, bạn Khoa cần viết các bước cần thực hiện bằng ngôn ngữ tự nhiên. Sau đó, tạo chương trình máy tính thực hiện các bước đó

Giúp me vs!Câu 1: Theo em viết chương trình là   A. Tạo ra các câu lệnh được sắp xếp theo một trình tự nào đó.   B. Viết ra một đoạn văn bản được sắp xếp theo chương trình.   C. Viết ra các câu lệnh mà em đã được học.   D. Tạo ra các câu lệnh để điều khiển Robot.Câu 2: Chương trình dịch dùng để:   A. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ máy.   B. Dịch từ ngôn...
Đọc tiếp

Giúp me vs!

Câu 1: Theo em viết chương trình là

   A. Tạo ra các câu lệnh được sắp xếp theo một trình tự nào đó.

   B. Viết ra một đoạn văn bản được sắp xếp theo chương trình.

   C. Viết ra các câu lệnh mà em đã được học.

   D. Tạo ra các câu lệnh để điều khiển Robot.

Câu 2: Chương trình dịch dùng để:

   A. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ máy.

   B. Dịch từ ngôn ngữ lập trình sang ngôn ngữ tự nhiên.

   C. Dịch từ ngôn ngữ máy sang ngôn ngữ lập trình.

   D. Dịch từ ngôn ngữ máy sang ngôn ngữ tự nhiên.

Câu  3: Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, từ không phải từ khóa là:

A. Uses.      B. Program.          C. End.                 D. Computer.

Câu 4:  Tên nào viết đúng theo quy tắc đặt tên trong Pascal?

A. tin hoc 8ª.         B. Tin học 8.         C. Tin_hoc_8.       D. TINHOC 8.

Câu  5: Để nhập dữ liệu ta dùng lệnh

          A. Clrscr;         B. Readln(x);       C. X:= ‘dulieu’;           D. Write(‘Nhap du lieu’);                                                                   

1
10 tháng 5 2023

1.A

2.A

3.D

4.C

5.B

10 tháng 5 2023

Cảm ơn ạ!

13 tháng 9 2023

1) Mô tả thuật toán điều khiển nhân vật Mèo

Bước 1. Nhân vật Mèo nói: “Trời lạnh, điều tồi tệ với cậu là gì” trong 2 giây

Bước 2. Nhân vật Mèo hỏi: “Sao lại vậy?” trong 1,5 giây.

Bước 3. Nhân vật Mèo cười trong 2,5 giây.

2) Mô tả thuật toán điều khiển nhân vật Hươu cao cổ

Bước 1. Nhân vật Hươu cao cổ suy nghĩ trong 1,5 giây.

Bước 2. Nhân vật Hươu cao cổ đáp: “Là uống trà nóng, Mèo ạ!” trong 2 giây

Bước 3. Nhân vật Hươu cao cổ trả lời: “Khi trà xuống được bụng mình thì nó nguội lạnh mất rồi!” trong 2 giây.

Bước 4. Nhân vật Hươu cao cổ cười trong 2,5 giây.